Cuộc thưởng lãm đặc quyền thượng lưu “chất sống đỉnh cao” của giới siêu giàu

Tuấn Sơn

25/07/2022, 14:33

Chuyến du lịch thượng hạng đi qua những vùng đất đẹp nhất thế giới, bay trực thăng riêng khám phá nóc nhà Alps phía Nam tại New Zealand, yến tiệc tư gia xa hoa hay bước vào những bữa tiệc nghệ thuật chỉ dành cho tầng lớp 1% trên toàn thế giới,... chỉ là số ít những đặc quyền thượng lưu được giới thiệu trong sự kiện Ra mắt dinh thự phiên bản giới hạn Signature Limited Edition tổ chức tại Gem Center, quận 1, Tp. HCM vào ngày 23/ 7 vừa qua...

VnEconomy

Sau thành công rực rỡ của bộ sưu tập dinh thự Signature - “Bảo vật của giới đầu tư”, đánh dấu sự hợp tác với chuỗi ẩm thực Tây Ban Nha cao cấp Hispania do đầu bếp đạt sao Michelin - Marcos Moran dẫn dắt, Chủ đầu tư KDI Holdings không để thị trường ngừng xôn xao khi tiếp tục trình làng phiên bản giới hạn bao gồm 20 dinh thự VIP nhất của dòng sản phẩm Signature tại Gran Meliá Nha Trang - dinh thự Signature Limited Edition.

Có thể thấy, việc tiếp tục nâng cấp lên những phiên bản đặc biệt hơn một lần nữa minh chứng cho nỗ lực và tâm huyết của KDI Holdings nhằm không chỉ mang đến cho khách hàng một bất động sản siêu sang mà còn góp phần nâng tầm chuẩn mực sống sang đích thực của giới triệu phú Việt Nam với những dịch vụ xa xỉ để đời.

VnEconomy

Tại sự kiện, Chủ đầu tư KDI Holdings và tập đoàn Aspire Lifestyles đã chính thức ký kết hợp tác cung cấp đặc quyền thượng lưu “Chất sống đỉnh cao” dành tặng 10 chủ nhân may mắn nhất trong vòng 2 năm. Theo đó, đặc quyền thượng lưu mà chủ nhân của Signature Limited Edition - Gran Meliá Nha Trang sẽ thụ hưởng bao gồm: Quà tặng trải nghiệm thượng lưu (du lịch thượng hạng, tham dự sự kiện thượng lưu toàn cầu), đặc quyền chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức yến tiệc tư gia; đặc quyền thành viên VVIP được hỗ trợ 24/7 bởi dịch vụ trợ lý toàn năng toàn cầu trị giá nhiều tỷ đồng.

VnEconomy
Khung cảnh miệng núi tuyết đỉnh Alps hùng tráng được nhìn từ trực thăng, hay viễn cảnh săn hoàng hôn trên sa mạc Sahara… đã dẫn khách mời đi từ bất ngờn này đến bất ngời khác của gói trải nghiệm “Chất sống đỉnh cao”.
Khung cảnh miệng núi tuyết đỉnh Alps hùng tráng được nhìn từ trực thăng, hay viễn cảnh săn hoàng hôn trên sa mạc Sahara… đã dẫn khách mời đi từ bất ngờn này đến bất ngời khác của gói trải nghiệm “Chất sống đỉnh cao”.
Đặc quyền chăm sóc sức khoẻ cũng được diễn giải cầu kỳ trong không gian của với hình ảnh, âm thanh nhẹ nhàng, đưa khách hàng trải nghiệm hành trình cân bằng thân - tâm - trí đích thực.
Đặc quyền chăm sóc sức khoẻ cũng được diễn giải cầu kỳ trong không gian của với hình ảnh, âm thanh nhẹ nhàng, đưa khách hàng trải nghiệm hành trình cân bằng thân - tâm - trí đích thực.

Bà Trịnh Mỹ Anh - Tổng giám đốc công ty TNHH Aspire Lifestyles Việt Nam - chi nhánh Tp.HCM đã có những chia sẻ đầy tâm huyết: “Chúng tôi hiểu rằng, đã qua thời kỳ khách hàng bỏ tiền mua bất động sản hay dịch vụ đơn thuần, điều họ tìm kiếm là một trải nghiệm trọn vẹn, độc tôn và cá nhân hóa. Thương hiệu siêu sang cần chú trọng tới chất lượng lẫn giá trị tinh thần, sức khỏe, sắc đẹp. Và dịch vụ xa xỉ giải quyết những nhu cầu chính yếu này chính là hướng đi mới của bất động sản siêu sang. Với những đặc quyền được “may đo” riêng cho Gran Meliá Nha Trang, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống “chất” và hoàn toàn khác biệt, đúng với tôn chỉ “một cuộc sống đáng sống” - “a life well lived” dành tặng các chủ nhân sở hữu dinh thự Gran Melia Nha Trang”.

Bà Đậu Thị Như Linh - Phó Tổng giám đốc đơn vị tư vấn và quản lý dự án Phoenix Property chia sẻ: “Theo thống kê mới nhất của Affluent Insights 2020, du lịch vẫn là sở thích hàng đầu của các triệu phú Á Đông. Sự am hiểu tường tận, khả năng may đo dịch vụ và giải pháp thông minh để đáp ứng những nhu cầu thậm chí bạn chưa bao giờ nghĩ đến là điểm mạnh của Gran Meliá Nha Trang. Việc sở hữu dinh thự Gran Meliá Nha Trang không đơn thuần là sở hữu một kiến trúc đẹp được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu thế giới, tại vị trí mặt biển hiếm hoi còn sót lại mà còn là thụ hưởng một cuộc sống thăng hoa song song với việc bảo tồn tài sản nhờ sở hữu một “bảo vật” đầu tư an toàn, trường tồn.”

Với diện tích hợp lý không kém phần rộng rãi, đa phần từ 400m2 đến 600m2, dinh thự Signature Limited Edition như một phiên bản thu nhỏ của “siêu dinh thự” Aqua Bay, gồm 3 phòng ngủ được bố trí trên 2 tầng và 1 bể bơi riêng sang trọng.

Song không dừng lại ở đó, được xây dựng tại độ cao tối ưu 8m trên mặt nước biển với kiến trúc 3 tầng giật cấp cùng 2 đường tiếp cận: phía trước dành cho gia chủ - đằng sau là đường buggy, vị trí "một bước chạm biển" cùng không gian vườn lam riêng tư lãng mạn, Signature Limited Edition đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, các nhà đầu tư.

Đây cũng là dòng sản phẩm sở hữu Ocean Sky Lounge trên tầng 3 ấn tượng đển ngắm trọn hoàng hôn triệu đô tại vịnh Nha Trang. Hiện nay, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ để bàn giao và mở cửa đón khách trong năm 2023. Cùng với đó phân khu shophouse Vega Continental Shopping Plaza cận kề Gran Meliá Nha Trang cũng bắt đầu bàn giao vào tháng 7/2022.

Dinh thự Signature Limited Edition với độ cao giật cấp và kiến trúc tầng mái bao trọn hoàng hôn triệu đô.
Dinh thự Signature Limited Edition với độ cao giật cấp và kiến trúc tầng mái bao trọn hoàng hôn triệu đô.

Theo chia sẻ từ Chủ đầu tư, tháng 6 vừa qua, tại cuộc thi IPA (International Property Awards), Vega City Nha Trang vinh dự được xướng tên tại 04 hạng mục tiêu biểu. Cùng với đó, Phoenix Property - đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng độc quyền dự án cũng được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Đơn vị Tư vấn dịch vụ Bất Động Sản tốt nhất & Đơn vị Tư vấn tiếp thị Bất động sản tốt nhất. Đây là nỗ lực của Chủ đầu tư để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, khác biệt và độc tôn xa xỉ.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy