Đề xuất mở rộng Whitelist kênh quảng cáo nội dung sạch cho các thương hiệu
Kinh tế số

Đề xuất mở rộng Whitelist kênh quảng cáo nội dung sạch cho các thương hiệu

Để bảo vệ sự an toàn cho các thương hiệu, hướng tới xây dựng môi trường kinh doanh quảng cáo lành mạnh, an toàn, cạnh tranh bình đẳng giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm ủng hộ, ưu tiên quảng cáo trên các nền tảng truyền thông số Việt Nam nói riêng và các nền tảng tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam nói chung...
Kinh tế số

30 doanh nghiệp bưu chính bị thu hồi giấy phép

Quan kiểm tra giám sát, một số doanh nghiệp chưa chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về bưu chính, không cung ứng dịch vụ bưu chính, sử dụng giấy phép bưu chính sai mục đích, không thực hiện chế độ báo cáo thống kê theo quy định, thậm chí có dấu hiệu né tránh, không hợp tác với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được mời làm việc…