Kết quả kinh doanh 11 tháng của TMC, TRA, VNG và GDT

N.Anh

23/12/2009, 18:14

TMC, TRA, VNG và GDT vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 11 và lũy kế 11 tháng năm 2009

TMC, TRA, VNG và GDT vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 11 và lũy kế 11 tháng năm 2009.

* Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thủ Đức (mã TMC) công bố doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ tháng 11/2009 đạt 114,11 tỷ đồng, lũy kế 11 tháng năm 2009 đạt 1.086,04 tỷ đồng - bằng 98,73% kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế tháng 11/2009 đạt 5,38 tỷ đồng, lũy kế 11 tháng đạt 25,16 tỷ đồng - bằng 169,42% kế hoạch năm.

* Công ty Cổ phần TRAPHACO (mã TRA) công bố tính đến tháng 11/2009, doanh thu đạt 665 tỷ đồng, trong đó doanh thu hàng sản xuất độc quyền phân phối đạt 463,2 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 45,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, công ty ước tính cản năm 2009 với doanh thu đạt 770 tỷ đồng, trong đó doanh thu hàng sản xuất độc quyền phân phối đạt 530 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế ước đạt khoảng 50 tỷ đồng.

TRA cho biết tăng giá bán 3 sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Boganic, TRA dự kiến việc tăng giá này sẽ giúp doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tăng thêm 50% vào năm 2010. Đồng thời, công ty sẽ nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Chi nhánh Nam Định và là chi nhánh thứ 3 của công ty.

* Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam (mã VNG) công bố doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tháng 11/2009 đạt 4,6 tỷ đồng, lũy kế 11 tháng năm 2009 đạt 49,7 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế trong tháng 11/2009 đạt 769,5 triệu đồng, lũy kế 11 tháng đạt 6,48 tỷ đồng.

* Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành (mã GDT) công bố doanh thu bán hàng 11 tháng năm 2009 đạt gần 155 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 11 tháng năm 2009 đạt 29,06 tỷ đồng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy