TS. Chử Văn Lâm nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên sáng kiến New Economy – Kinh tế mới được Tạp chí Kinh tế Việt Nam, VnEconomy và Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM) phối hợp chủ trì và tổ chức dưới hình thức Diễn đàn...
Đây là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; tiên phong đổi mới sáng tạo; tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng…
Đây là lần đầu tiên sáng kiến New Economy – Kinh tế mới được Tạp chí Kinh tế Việt Nam, VnEconomy và Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM) phối hợp chủ trì và tổ chức dưới hình thức Diễn đàn. Tiếp theo New Economy, chương Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 cũng đã diễn ra và nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp...
Hai mươi năm qua, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã sát cánh, song hành để kịp thời khích lệ và vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân nỗ lực vượt khó, tìm ra những hướng đi đột phá hoặc giải pháp phát triển an toàn bền vững cho doanh nghiệp của mình, từ đó góp phần tích cực vào hành trình phát triển thịnh vượng của Việt Nam...
Phát huy đồng bộ, tổng lực các mô hình kinh tế mới sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, để tạo thêm từng “điểm phần trăm” quý giá cho tăng trưởng kinh tế, theo hướng bền vững và chất lượng hơn, theo Viện trưởng CIEM...
Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times và Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương đồng phối hợp tổ chức diễn ra vào chiều ngày 6/10. Ngay sau Diễn đàn sẽ là lễ kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam (2003-2023), công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023…
Phát triển xanh không chỉ đơn thuần là một xu hướng mà đang trở thành một yếu tố cấp thiết và bắt buộc trong ngành kinh doanh trên toàn thế giới hiện nay. Các doanh nghiệp Việt cũng không đứng ngoài xu thế này. Với những thách thức về môi trường và xã hội ngày càng gia tăng, việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu có trách nhiệm và bền vững trở nên quan trọng với doanh nghiệp hơn bao giờ hết...