Sắp diễn ra Lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023

Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy

06/10/2023, 08:55

TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2023 công bố và vinh danh các thương hiệu gồm: PetroVietnam, Viettel, Vietcombank, Vinamilk, BIDV...

Lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.
Lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.

Chiều tối ngày 6/10/2023 tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023), công bố và vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 lãnh đạo các doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Năm 2023, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam triển khai khảo sát doanh nghiệp ở các nhóm ngành kinh tế, tiến hành bình xét và công bố các hạng mục vinh danh sau:

- TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023;

- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023;

- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng Ấn tượng 2022-2023;

- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2022-2023;

- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023;

- TOP Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023;

TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2023 công bố và vinh danh các thương hiệu:

1.Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam);

2.Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel);

3.Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank);

4.Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk);

5.Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV);

6.Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank);

7.Tập đoàn Vingroup;

8.Tập đoàn Masan;

9. Tập đoàn Trường Hải;

10.Tập đoàn FPT.

Và đặc biệt, nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Ban tổ chức cũng vinh danh 05 doanh nhân xuất sắc với các dấu ấn thành công nổi bật gồm:

1.Ông Nguyễn Đoàn Thăng, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông;

2.Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG;

3.Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO;

4.Bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam;

5. Bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Bền bỉ trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.

Các thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh hàng năm: là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm/dịch vụ; các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết net-zero của Việt Nam đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.

Lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023 sẽ được livestream trên nền tảng VnEconomy.vnFanPage VnEconomy vào lúc 13h30 ngày 06/10/2023.

Trân trọng kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi!

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy