Showroom vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp Bà Triệu tại An Giang có gì khác biệt?
Khánh Huyền
14/12/2022, 12:12
Giờ đây showroom cao cấp của công ty Bà Triệu, tỉnh An Giang, đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng từ hàng hóa mẫu mã nhập khẩu đa dạng, showroom trưng bày đẹp, dễ dàng lựa chọn, cung cấp hàng hóa kịp thời, hỗ trợ kỹ thuật cũng như hậu mãi nhanh (trong 24h), giá cả hợp lý…
Vừa qua, công ty Bà Triệu đã khai trương và đi vào hoạt động showroom mới chuyên cung cấp các sản phẩm, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới trong ngành showroom vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại An Giang. Nhân dịp này, ông Đỗ Anh Tuấn, Giám đốc công ty TNHH MTV Bà Triệu, Hệ thống showroom vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Bà Triệu tại An Giang, đã có những chia sẻ về dự báo sức mua vật liệu nội thất cao cấp ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong năm 2023…
Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối showroom vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại miền Tây nói chung, cũng như An Giang nói riêng, anh nhận thấy ngành vật liệu xây dựng bị ảnh hưởng ra sao trong năm vừa qua?
Thị trường bất động sản thường đi đôi với vật liệu xây dựng. Trước tình hình thị trường bất động sản ảm đạm trong năm qua, các công trình dự án sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất do tính thanh khoản kém, hầu như chậm tiến độ hoặc dừng thi công do thiếu vốn, do vậy mà theo tôi, ngành vật liệu xây dựng vẫn còn bị chững lại ít nhất là đến cuối năm 2023 mới có tín hiệu phục hồi dần. Tuy nhiên, ở phân khúc công trình nhà ở cao cấp thị trường vẫn tiếp tục sôi động do nhóm đối tượng này là những người có kinh tế ổn định cũng như đã có sự tích lũy.
Showroom Long Xuyên 1 chuyên về các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp nhập khẩu.
Sức mua bán tại các showroom của Bà Triệu cho mùa hoàn thiện nhà cửa cuối năm tăng giảm ra sao so với giai đoạn cùng kỳ năm ngoái?
Hiện tại giai đoạn cuối năm 2022 có nhiều biến động so cùng kỳ các năm trước, lượng khách hàng giảm rõ rệt. Tuy nhiên, như chia sẻ ở trên, lượng khách hàng ở phân khúc cao cấp tăng mạnh. Cho thấy sự phát triển đúng hướng của công ty Bà Triệu khi chúng tôi cũng vừa kịp khai trương và đi vào hoạt động showroom mới chuyên cung cấp các sản phẩm, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới trong ngành showroom vật liệu xây dựng và trang trí nội thất vào quý 4 năm 2022 vừa qua. Nhờ đó, công ty cũng đạt được kế hoạch mục tiêu đã đề ra.
Showroom cao cấp có gì khác biệt so với trước đây? Kế hoạch nhân rộng mô hình showroom cao cấp này trong năm 2023?
Sự khác biệt là rất lớn. Nếu như trước đây, khách hàng muốn mua sản phẩm cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thì phải đến các showroom tại các thành phố lớn như Tp.HCM do ở tỉnh chưa đáp ứng được nhu cầu. Và khi mua hàng ở xa, khách sẽ gặp nhiều khó khăn như mất thời gian đi lại, vận chuyển hàng hóa không kịp thời, đổi trả hàng khó khăn, hỗ trợ kỹ thuật cũng như hậu mãi sẽ chậm...
Giờ đây showroom cao cấp của chúng tôi tại Trần Hưng Đạo, tỉnh An Giang, đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ hàng hóa mẫu mã nhập khẩu đa dạng, showroom trưng bày đẹp, dễ dàng lựa chọn, cung cấp hàng hóa kịp thời, hỗ trợ kỹ thuật cũng như hậu mãi nhanh (trong 24h), giá cả hợp lý… Dự kiến trong năm nay, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục chuyển đổi showroom tại Châu Đốc thành showroom cao cấp.
Không gian trưng bày các sản phẩm trang trí nội thất thương hiệu toàn cầu.
Những sản phẩm chủ lực nào mà showroom Bà Triệu sẽ tập trung đẩy mạnh trong thời gian tới?
Chúng tôi hướng đến các dòng sản phẩm thông minh theo xu hướng thế giới cập nhật hàng năm, các sản phẩm đa dạng ngoại nhập từ: Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc… Thế mạnh phải kể đến là sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp thông minh của các thương hiệu: Moen (Mỹ - Bình chọn là thương hiệu sen vòi số 1 ở Mỹ, Rudolf (Đức), Fagor (Tây Ban Nha)...
Đặc biệt chuyên về các dòng gạch kích thước lớn: 1.2m*2.8m, 0.8m*2.7m, 1.2m*2.4m, 0.9m*1.8m, 0.8m*1.6m, 0.75*1.5m, 1.2m*1.2m…
Ngoài cung ứng nguồn sản phẩm kịp thời, doanh nghiệp Bà Triệu có chiến lược gì để chiếm lĩnh thị trường tại An Giang và các tỉnh thành lân cận?
Chúng tôi vẫn tiếp tục hợp tác với các thương lớn, uy tín trên thế giới để cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, cập nhật sản phẩm thường xuyên, chú trọng nhất vào khâu đào tạo và trao dồi kỹ năng tư vấn của nhân viên, tiếp tục phát huy, hoàn thiện dịch vụ. Dĩ nhiên rồi, đây là thế mạnh mà chúng tôi muốn khai thác khi khách hàng có thể được kiến trúc sư của Bà Triệu tư vấn thiết kế giải pháp riêng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà không phải lo lắng hay gặp phải vướng mắc trong quá trình xây nhà.
* Thông tin chi tiết:
Showroom cao cấp Long Xuyên 1: 19/8 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên, An Giang Hệ thống showroom Bà Triệu khác: Showroom Châu Đốc: 108-112 Hoàng Diệu, Quốc Lộ 91, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, An Giang Showroom Long Xuyên: 19/4 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên, An Giang
Không chỉ các cơ sở vật chất dịch vụ du lịch cũ bị xuống cấp, hoang hoá mà nhiều dự án du lịch tại Đồ Sơn cũng bị “đắp chiếu” kéo dài …
Masterise Homes nâng tầm giá trị cho Ocean Park 2 với hai dòng sản phẩm khác biệt
LUMIÈRE SpringBay và Masteri Trinity Square là biểu tượng cho hai dòng sản phẩm chiến lược của Masterise Homes, đại diện cho hai chất sống khác biệt, cùng hiện diện tại Ocean Park 2.
Tốc độ tăng trưởng tín dụng bất động sản và chứng khoán giai đoạn 2021-2025
Theo Báo cáo số 776/BC-CP, trong giai đoạn 2021–2025, tín dụng chứng khoán ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất, nhưng vẫn chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế. Xếp thứ hai về tốc độ mở rộng dư nợ là nhóm tín dụng bất động sản...
Mia Center Point cất nóc sớm hơn kế hoạch, khẳng định uy tín và chất lượng công trình
Sáng ngày 16/9, dự án căn hộ cao cấp Mia Center Point tại phường Liên Chiểu, Đà Nẵng đã chính thức cất nóc, sớm hơn so với mốc 30/9/2025 đã cam kết.
Thủy Nguyên - Trung tâm mới của Hải Phòng nhìn từ quỹ đạo phát triển của phía Tây Hà Nội và khu vực Thủ Đức
Sự bứt phá của phía Tây Hà Nội và khu vực Thủ Đức cho thấy hạ tầng đồng bộ và quy hoạch chiến lược là đòn bẩy mạnh mẽ cho bất động sản. Thủy Nguyên hôm nay đang ở quỹ đạo tương tự, mở ra cơ hội sinh lời lớn cho nhà đầu tư.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: