Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng

Minh Toàn
Aston Martin vừa phối hợp cũng hãng xe đạp Factor để sản xuất một dòng xe đạp “siêu” đắt, lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe mạnh nhất One 77
Để sở hữu chiếc xe đạp đặc biệt này, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền trị giá 39.000 USD (tương đương 800 triệu đồng) - Ảnh: Factor.
Để sở hữu chiếc xe đạp đặc biệt này, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền trị giá 39.000 USD (tương đương 800 triệu đồng) - Ảnh: Factor.
Hãng chế tạo siêu xe Anh quốc Aston Martin vừa phối hợp cùng hãng xe đạp Factor để sản xuất một dòng xe đạp “siêu” đắt, lấy cảm hứng từ siêu xe One 77.

Xe đạp One 77 có trọng lượng rất nhẹ bởi hầu hết các chi tiết cấu thành nên chiếc xe là vật liệu sợi các-bon như khung, tay lái, bánh xe. Tay nắm và yên xe bọc da và được khâu thủ công, yên xe cũng được nâng cao hơn so với xe đạp thông thường, nhằm đồng bộ hóa với thiết kế của siêu xe siêu xe thể thao One 77.

Mặc dù là xe đạp nhưng chiếc One 77 còn được trang bị cả hệ thống đèn LED chiếu sáng cả phía trước lẫn phía sau.

Đặc biệt hơn, xe còn có một hệ thống máy tính và định vị GPS, cảm biến tốc độ ở bánh sau và cảm biến trục khuỷu giúp phân tích hiệu suất đạp xe của người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống máy tính còn thể hiện các thông số vận hành khác của cả xe lẫn người dùng như lực trục quay, sức mạnh chân, tỷ lệ đi lên, gia tốc và đo nhịp tim...

Để sở hữu chiếc xe đạp đặc biệt này, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền trị giá 39.000 USD (tương đương 800 triệu đồng).

Hình ảnh xe đạp Aston Martin One 77:

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 1

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 2

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 3

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 4

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 5

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 6

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.