BMW X1 và iX1 2023 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt toàn cầu

Khôi Nguyên
Sự ra mắt của BMW X1 và iX1 năm 2023 đã được lên kế hoạch vào ngày 1 tháng 6 tại châu Âu, nhưng một loạt hình ảnh chính thức đã được tìm thấy trên các kênh truyền thông xã hội. Một kênh mạng xã hội thậm chí đã giới thiệu cả X1 chạy bằng xăng và crossover chạy điện iX1 đầu tiên.

Thiết kế của BMW X1 và iX1 được đánh giá khá hấp dẫn. Nó có những đường nét của một chiếc crossover X3 nhỏ hơn, nhưng với phần đầu xe được thiết kế lại và đèn pha mới.

Gói M Sport cũng khá mạnh mẽ về ngoại hình, có các khe hút gió lớn và hình dáng năng động. Các cạnh bên ngoài mở rộng và có mũi giống cá mập. Đèn pha có đèn corona lộn ngược mang lại vẻ ngoài rất hiện đại cho chiếc xe.

BMW X1 và iX1 2023 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt toàn cầu - Ảnh 1

Nhìn từ bên hông xe cũng cho thấy dáng vẻ rất thể thao và năng động với những đường gấp khúc và đường nét thú vị chạy ngang.

Bên trong, BMW X1 và iX1 đi kèm màn hình cong lớn, chạy trên hệ điều hành iDrive 8. Các hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ một khay sạc không dây dọc, giống như trên BMW 2 Series Active Tourer. Một tín hiệu thiết kế thú vị khác là thiếu núm iDrive và không có lẫy chuyển số tối giản.

Một màn hình Head-Up tùy chọn cũng được cung cấp. Dung tích cốp xe được đánh giá là từ 540 đến 1.600 lít.

BMW X1 và iX1 2023 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt toàn cầu - Ảnh 2

Theo thông số kỹ thuật bị rò rỉ, mẫu SUV điện BMW iX1 được trang bị nền tảng BMW Gen5 eDrive, mang lại công suất 200 kW (268 mã lực) cộng thêm 30 kW (40 mã lực) khi tải nặng. Dung lượng pin được đánh giá là 64,7 kWh, cung cấp phạm vi WLTP là 438 km, phạm vi EPA sẽ thấp hơn một chút.

Thời gian sạc từ 10 đến 80% là 29 phút. BMW cũng cho biết 10 phút sạc sẽ cho bạn phạm vi 120 km. Công suất sạc tiêu chuẩn là 11 kW, nhưng cũng có sẵn hệ thống 22 kW tùy chọn.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.