Chiến lược “lấy lòng” khách Việt của tân binh Omoda&Jeacoo

Nam Nguyễn
Được xem là hãng xe Trung Quốc rất thận trọng trong việc nghiên cứu thị trường Việt, ngay sau khi giới thiệu mẫu Omoda C5 đầu tiên vừa qua và sẽ đưa về nhiều mẫu xe mới trong thời gian tới, Omoda&Jeacoo Việt Nam đang tăng tốc trong việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Theo Omoda&Jeacoo Việt Nam, hiện đang vào mùa mua sắm cuối năm nên nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng là rất lớn. Do đó, trong tháng 12/2024, Omoda&Jeacoo Việt Nam sẽ chính thức đưa vào hoạt động hai kho phụ tùng tại 2 tỉnh Hải Dương và Đồng Nai. Đây là hai khu vực có vị trí chiến lược tại miền Bắc và miền Nam trong việc kết nối và phân phối phụ tùng đến các đại lý trên toàn quốc.

Chiến lược “lấy lòng” khách Việt của tân binh Omoda&Jeacoo - Ảnh 1

Cùng với việc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ quản lý tiên tiến, hệ thống kho phụ tùng chính hãng của Omoda&Jeacoo Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các nhà phân phối trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Omoda&Jeacoo Việt Nam đã xây dựng một hệ thống vận chuyển hiệu quả, đảm bảo phụ tùng được vận chuyển nhanh chóng từ kho đến các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc trong vòng 48h. Đây là cam kết của hãng xe Trung Quốc trong việc mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng.

Đối với mẫu xe chiến lược Omoda C5 vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 11/2024 vừa qua, Omoda&Jeacoo Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành vượt trội bao gồm bảo hành xe trong 7 năm hoặc 1.000.000 km và bảo hành động cơ lên tới 10 năm hoặc 1.000.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Trong năm 2024, Omoda&Jeacoo Việt Nam có 20 Nhà phân phối chính hãng đang trong quá trình hoàn thiện và đi vào hoạt động. Dự kiến trong năm 2025, con số nhà phân phối chính hãng của hãng xe Trung Quốc này sẽ tăng lên 39.

Hệ thống nhà phân phối chính hãng của Omoda&Jeacoo Việt Nam bao gồm các Nhà phân phối đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S (Sales – Service – Spare Part) tập trung vào Bán hàng – Bảo hành, bảo dưỡng - Phụ tùng chính hãng, được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn thương hiệu toàn cầu.

Chiến lược “lấy lòng” khách Việt của tân binh Omoda&Jeacoo - Ảnh 2

Khác với mô hình truyền thống, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp với thiết kế pha trộn giữa màu sắc hài hòa và công nghệ tiên tiến tại các showroom, nơi trưng bày sản phẩm của Omoda&Jeacoo.

Hệ thống đại lý của Omoda&Jeacoo Việt Nam cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn cầu và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Chia sẻ về dịch vụ sau bán hàng của Omoda&Jeacoo Việt Nam, ông Liu Yonghu – Tổng Giám đốc Omoda&Jeacoo Việt Nam nhấn mạnh: “Trong tháng 11/2024 vừa qua, chúng tôi đã đưa về mẫu xe Omoda C5 – mẫu xe chiến lược để chính thức ra mắt thương hiệu và chào đón khách hàng tại Việt Nam. Với giá bán ưu đãi và chính sách bảo hành hàng đầu, được chăm sóc bởi hệ thống nhà phân phối trải dài trên toàn đất nước và dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp chính là những ưu thế mà chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn Omoda C5 và các sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới của Omoda&Jeacoo Việt Nam không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành thân thiết và luôn đem đến cho chủ nhân sự an tâm trên mọi cung đường phía trước”.

Đến nay, Omoda&Jeacoo đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất thế giới ở Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Với mục tiêu đầy tham vọng là trở thành top 5 thương hiệu ô tô tại Việt Nam trong vòng 4 năm ngắn ngủi (từ 2024 đến 2028), Omoda & Jaecoo đã tuyên bố một chiến lược táo bạo đó là khai trương 20 đại lý 3S tiêu chuẩn quốc tế ngay trong năm 2024.

Trước đó, bước đi đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Omoda & Jaecoo tại Việt Nam là việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ô tô tại Thái Bình với công suất dự kiến lên đến 200.000 xe/năm. Dự án này được chia thành ba giai đoạn thực hiện với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 800 triệu USD. Giai đoạn đầu tiên dự kiến hoàn thành vào quý 1 năm 2026, mở ra cánh cửa cho hành trình chinh phục thị trường Việt Nam đầy hứa hẹn của Omoda & Jaecoo.

Tin mới