“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng

Tuệ Minh
Các đường gân nổi dọc theo thân xe khỏe khoắn và mềm mại. Mẫu xe mới này được trang bị động cơ Pentastar V6 hoặc HEMI V8
Jeep Grand Cherokee 2011 khỏe khoắn trên sa mạc - Ảnh: AutoEvolution.
Jeep Grand Cherokee 2011 khỏe khoắn trên sa mạc - Ảnh: AutoEvolution.
Jeep Grand Cheroke 2011 có lẽ là dòng xe quan trọng nhất của Chrysler trong năm 2010. Được ra mắt lần đầu tại triển lãm ô tô quốc tế New York 2009, suốt từ đó tới nay, mẫu SUV này luôn được dư luận chú ý tới, như là sản phẩm chính trong chiến dịch cách tân “đội hình già nua” của Chrysler.

Mẫu xe này được trang bị động cơ Pentastar V6 hoặc HEMI V8. Động cơ Pentastar V6 có dung tích 3.6 lít, công suất 290 mã lực, mômen xoắn 260pf, mạnh hơn tới 11% so với động cơ V6 đang lắp trên những mẫu xe Jeep cũ. Động cơ HEMI V8 có dung tích 5.7 lít, công suất 360 mã lực, mômen xoắn 390pf.

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 1

Ngoại hình Jeep Grand Cherokee 2011 được cải tiến từ ba thế hệ xe trước đó, nuột hơn, với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha sắc cạnh, ốp cửa được thiết kế lại và bộ la-zăng mới được nâng cấp.

Các đường gân nổi dọc theo thân xe khỏe khoắn và mềm mại. Hệ khung sườn được chia sẻ từ mẫu M-Class của Mercedes. Nội thất có nhiều cải tiến như tay lái bọc da và gỗ, radio vệ tinh Sirius... Với những thay đổi này, Jeep hy vọng sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính.

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 2

“Với thiết kế bắt mắt và kỹ thuật tiên tiến, Grand Cherokee sẽ định nghĩa lại phân khúc xe SUV, thể hiện tính năng ưu việt off-road và cảm giác lái trên đường bằng,” Chrysler cho biết.

Chrysler sẽ ra mắt phiên bản sản xuất thương mại của mẫu Jeep mới tại nhà máy lắp ráp Jesserson ở Detroit. Theo công bố mới nhất của hãng xe Mỹ, mẫu SUV này gồm 3 phiên bản Laredo, Limited và Overland, với giá bán lần lượt là 30.995, 39.995 và 42.995 USD.

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 3

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 4

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 5

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 6
“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 7

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 8

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 9

“Chiến mã” Jeep Grand Cherokee 2011 khoe dáng - Ảnh 10

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.