Civic Modulo tại Việt Nam có phiên bản giới hạn

Trí Dũng
Ngày 5/10, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản giới hạn của mẫu sedan hạng trung Civic Modulo
Phiên bản giới hạn này chỉ có 2 màu ngoại thất là ghi bạc và trắng ngà.
Phiên bản giới hạn này chỉ có 2 màu ngoại thất là ghi bạc và trắng ngà.
Ngày 5/10, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu sedan hạng trung Civic Modulo.

Về cơ bản, ngoại thất của Civic Modulo mới không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Sự cải tiến chủ yếu nằm ở thiết kế được lấy cảm hứng từ kiểu dáng thể thao của Civic Tyre R.

Cụm đèn và ốp cản trước của Civic Modulo mới được thiết kế liền khối. Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu hình bát giác kết hợp cùng ống xả đôi, ốp cản sau Modulo giúp hoàn thiện đường nét góc cạnh cho tổng thể của xe.

Với logo Modulo hoàn toàn mới màu đỏ nổi bật gắn sau xe, Civic có thêm một phụ kiện nhỏ nhưng khá độc đáo và thời trang. Là phiên bản giới hạn, Honda Việt Nam chỉ sản xuất duy nhất 100 chiếc Civic Modulo mới cho các khách hàng. Số seri từ 1 đến 100 thiết kế gắn trên hộp đựng đồ gần cần số xe giúp chủ sở hữu khẳng định sự tự hào của mình.

Ở nội thất, các tính toán tiết kiệm không gian bao gồm việc đẩy khoang lái về phía trước, hạ thấp sàn xe, rút ngắn hệ thống treo, từ đó giúp khoang xe cũng như khoảng cách giữa 2 ghế rộng hơn, gia tăng khoảng trống cho hành khách. Hai ghế trước có thể điều chỉnh khoảng cách, độ nghiêng để đạt vị trí tay lái tối ưu.

Táp-lô có cấu trúc hai tầng, đồng hồ tốc độ được ưu tiên đặt ở tầng trên ngay trong tầm nhìn của người lái. Nét khác biệt của Civic chính là bảng đồng hồ đa tầng giúp hiển thị các thông số tốc độ, quãng đường đi một cách rõ nét giúp người lái chủ động điều khiển và đảm bảo lái xe an toàn hơn. Bệ trung tâm đa chức năng và rộng rãi có thể chứa 27 đĩa CD và cũng có thể dùng làm điểm tựa tay cho cả người lái và người ngồi cạnh phía trước.

Civic Modulo mới có 2 bản động cơ 2.0 lít DOHC và 1.8 lít SOHC đều ứng dụng công nghệ tiên tiến i-VTEC. Hộp số là loại tự động 5 cấp.

Phiên bản giới hạn này chỉ có 2 màu ngoại thất là ghi bạc và trắng ngà. Mức giá bán lẻ đề xuất của Civic Modulo 1.8AT là 754 triệu đồng và Civic Modulo 2.0AT là 850 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết Civic Modulo mới:

Civic Modulo tại Việt Nam có phiên bản giới hạn - Ảnh 1

Civic Modulo tại Việt Nam có phiên bản giới hạn - Ảnh 2

Civic Modulo tại Việt Nam có phiên bản giới hạn - Ảnh 3

Civic Modulo tại Việt Nam có phiên bản giới hạn - Ảnh 4

Civic Modulo tại Việt Nam có phiên bản giới hạn - Ảnh 5

Civic Modulo tại Việt Nam có phiên bản giới hạn - Ảnh 6

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.