Cuối tháng 3, Hyundai i10 2011 về Việt Nam

Hữu Tuyến
Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Gần 6 tháng sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Paris, Hyundai i10 2011 sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 3 này.

Đây là phiên bản cải tiến của mẫu xe nhỏ bán chạy của Hyundai. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước của i10 phiên bản 2011 cũng có hình dáng mới, cùng gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và bộ la-zăng được thiết kế mới hoàn toàn.

Về Việt Nam, Hyundai i10 có 2 phiên bản 1.2 AT và 1.1 MT. Thông số chi tiết của xe chưa được công bố. Tuy nhiên, giá xe đã “lộ” từ trước khi Hyundai Thành Công công bố bảng giá xe theo tỷ giá VND/USD mới. Theo đó, bản 1.2 AT có giá 441 triệu đồng còn bản 1.1 MT có giá 371,7 triệu đồng.

Theo thông tin từ Hyundai toàn cầu, động cơ dung tích 1.2L có công suất cực đại 86 mã lực và có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.