Cuối tháng 3, Hyundai i10 2011 về Việt Nam

Hữu Tuyến
Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Gần 6 tháng sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Paris, Hyundai i10 2011 sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 3 này.

Đây là phiên bản cải tiến của mẫu xe nhỏ bán chạy của Hyundai. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước của i10 phiên bản 2011 cũng có hình dáng mới, cùng gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và bộ la-zăng được thiết kế mới hoàn toàn.

Về Việt Nam, Hyundai i10 có 2 phiên bản 1.2 AT và 1.1 MT. Thông số chi tiết của xe chưa được công bố. Tuy nhiên, giá xe đã “lộ” từ trước khi Hyundai Thành Công công bố bảng giá xe theo tỷ giá VND/USD mới. Theo đó, bản 1.2 AT có giá 441 triệu đồng còn bản 1.1 MT có giá 371,7 triệu đồng.

Theo thông tin từ Hyundai toàn cầu, động cơ dung tích 1.2L có công suất cực đại 86 mã lực và có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng.

Tin mới

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.