Cuối tháng 3, Hyundai i10 2011 về Việt Nam

Hữu Tuyến
Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Hyundai i10 2011 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam cuối tháng 3 năm nay - Ảnh: Blogspot.
Gần 6 tháng sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Paris, Hyundai i10 2011 sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 3 này.

Đây là phiên bản cải tiến của mẫu xe nhỏ bán chạy của Hyundai. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất của i10 chính là lưới tản nhiệt 6 cạnh mới gần tương tự với đàn anh Hyundai Tucson.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước của i10 phiên bản 2011 cũng có hình dáng mới, cùng gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và bộ la-zăng được thiết kế mới hoàn toàn.

Về Việt Nam, Hyundai i10 có 2 phiên bản 1.2 AT và 1.1 MT. Thông số chi tiết của xe chưa được công bố. Tuy nhiên, giá xe đã “lộ” từ trước khi Hyundai Thành Công công bố bảng giá xe theo tỷ giá VND/USD mới. Theo đó, bản 1.2 AT có giá 441 triệu đồng còn bản 1.1 MT có giá 371,7 triệu đồng.

Theo thông tin từ Hyundai toàn cầu, động cơ dung tích 1.2L có công suất cực đại 86 mã lực và có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.