Đã có giá bán xe Mercedes-Benz C-Class

Đức Thọ
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố giá bán lẻ cho dòng xe C-Class mới
Thiết kế bắt mắt của logo và lưới tản nhiệt của mẫu C 200K Avantgarde.
Thiết kế bắt mắt của logo và lưới tản nhiệt của mẫu C 200K Avantgarde.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố giá bán lẻ cho dòng xe C-Class mới.

Cụ thể, giá của mẫu C 200K Elegance là 59.900 USD/chiếc và giá của mẫu C 200K Avantgarde là 64.900 USD/chiếc.

Theo MBV, để đạt được mức giá cạnh tranh như trên, công ty đã rất nỗ lực trong việc cắt giảm chi phí ở mọi khâu.

Như vậy mặc dù mức giá đã có những chênh lệch so với dự báo trước đó song giới kinh doanh ôtô vẫn cho rằng C-Class sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry 2007 và một số dòng xe cùng phân khúc khác. Theo đó, C-Class cũng được dự báo sẽ tạo nên một “luồng gió mới” trên thị trường ôtô Việt Nam cuối năm 2007 và đầu năm 2008.

Mặc dù mẫu xe này vẫn chưa chính thức được tung ra thị trường song theo thông báo của MBV, số lượng đơn đặt hàng đang tăng, vượt quá kế hoạch sản xuất và lắp ráp ban đầu. Do vậy, MBV đã quyết định nâng công suất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.