Đã có giá BMW 320i 2009

An Nhi
Nhà nhập khẩu chính thức BMW vừa công bố giá bán chính thức cho mẫu xe BMW 320i phiên bản 2009
Được trang bi nhiều công nghệ mới, BMW 320i 2009 được kỳ vọng rất nhiều.
Được trang bi nhiều công nghệ mới, BMW 320i 2009 được kỳ vọng rất nhiều.
Nhà nhập khẩu chính thức BMW, Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto), vừa công bố giá bán chính thức cho mẫu xe BMW 320i phiên bản 2009. Theo đó, mức giá bán cho chiếc xe có các trang bị cơ bản sẽ là 1,0782 tỷ đồng.

Euro Auto cho biết, đây là mức giá niêm yết bằng VND và được xây dựng trên điều kiện tỷ giá VND/USD của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam không vượt quá 18.000 và tỷ giá EUR/USD không quá 1,35.

Giá áp dụng cho xe có trang bị tiêu chuẩn, đã bao gồm thuế nhập khẩu 83%, thuế tiêu thụ đặc biệt 45% và thuế giá trị gia tăng 5%. Giá bán có thể thay đổi do các điều kiện trên thay đổi mà không thông báo trước.

BMW 320i 2009 là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với thêm nhiều lựa chọn về màu sắc như xám Space, xanh nhạt, xanh Montego cũng các màu khác như đen, trắng, đỏ, đồng, xanh nhớt, bạc Titan, xanh Monaco, đen ánh kim.

BMW 320i 2009 là mẫu xe được sở hữu hàng loạt công nghệ mới, do đó được nhà sản xuất kỳ vọng rất nhiều sau khi tung ra thị trường.

Cũng nhân dịp này Euro Auto thông báo các khách hàng ký hợp đồng mua xe BMW 320i 2009 từ nay đên 31/5 sẽ được tặng hệ thống định vị toàn cầu BMW tích hợp bản đồ Việt Nam với những bài hát Việt Nam và quốc tế có bản quyền.

Thông số kỹ thuật  
Công nghệ, động cơ và hộp số320i
Động cơ, dung tích (cm3)I4, 1995
Công suất cực đại (kw(hp)/tại vòng phút)125(170)/6.700
Mômen xoắn cực đại (Nm/vòng phút)210/4.250
Thời gian tăng tốc 0-100 km/h (giây)8,9
Vận tốc tối đa (km/h)228
Chỉ số cản gió (cd)0.27
Tiêu hao nhiên liệu (lít/100 km) (*)8,9
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)4.531x1.989x1.421
Tự trọng (kg)1.475
Trang bị tiêu chuẩn  
Ngoại thất  
Màu sơn có ánh kim (nhiều màu tự chọn)
Mâm chuẩn 16 inch
Nội thất
Bọc da tổng hợp cao cấp Sensatec
Ốp nhôm ánh bạc
Bộ gương chiếu hậu chỉnh điện
Tựa tay trung tâm phía sau
Chỉnh điện 1 phần cho ghế người lái và hành khách phía trước
Trang bị gạt tàn thuốc và mồi lửa
Điều hòa không khí tự động
Hệ thống âm thanh, radio, CD
Hệ thống đèn (đèn cửa, đèn đọc sách…)
Công nghệ/ tính năng an toàn  
Đèn xê-non chiếu gần và chiếu xa
Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)
Hộp số tự động 6 cấp
Hệ thống thắng tái sinh năng lượng
Phiên bản cho khí hậu nhiệt đới
Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC)
Hệ thống kiểm soát độ bám đường (DTC)
Hệ thống kiểm soát phanh/ thắng xe (DBC)
Lốp an toàn Runflat với chất liệu giảm lực cản
Động cơ thiết kế cho nhiên liệu chất lượng kém
Sổ tay hướng dẫn sử dụng/ Sổ bảo hành/ Dịch vụ hậu mãi
Cảm biến mưa và tự điều chỉnh ánh sáng đèn
Các trang thiết bị lựa chọn thêm  
Bọc da cao cấp Dakota
Hệ thống chờ Bluetooth điện thoại
Tay lái bọc da kiểu thể thao
Màn che nắng cho kính sau chỉnh điện
Màn che nắng cho kính hông chỉnh cơ
Cửa sổ trời chỉnh điện
Hệ thống loa Hifi
Hệ thống định vị toàn cầu được tích hợp bản đồ Việt Nam

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.