Đại lý Toyota đầu tiên đạt chứng chỉ môi trường ISO 14001

Hàn Ngọc
Hôm nay (8/1), Công ty Ôtô Toyota – TC Hà Nội đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường
Việc áp dụng và đạt tiêu chuẩn ISO 14001 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu việc sử dụng nguồn tài nguyên và chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp.
Việc áp dụng và đạt tiêu chuẩn ISO 14001 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu việc sử dụng nguồn tài nguyên và chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp.

Hôm nay (8/1), Công ty Ôtô Toyota – TC Hà Nội (Toyota Láng Hạ) đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường.


Đây là đại lý Toyota đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ này.

Đây là chứng chỉ quốc tế do tổ chức quốc tế chuyên về các hoạt động giám định, cấp chứng chỉ và đào tạo liên quan đến các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường Bureau Veritas Certification (trước đây là BVQI) cấp.

Như vậy, sau 8 tháng xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 phiên bản 2004, Toyota Láng Hạ đã trở thành đại lý đầu tiên của Toyota Việt Nam đạt chứng chỉ này. Cùng áp dụng thí điểm tiêu chuẩn này còn có đại lý Toyota Bến Thành tại Tp.HCM.

Ông Lý Bá Bách, Phó tổng giám đốc Toyota Láng Hạ cho rằng, việc áp dụng và đạt tiêu chuẩn ISO 14001 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu việc sử dụng nguồn tài nguyên và chi phí không cần thiết cho các hoạt động kinh doanh và dịch vụ ôtô.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.