Đại lý Toyota đầu tiên đạt chứng chỉ môi trường ISO 14001

Hàn Ngọc
Hôm nay (8/1), Công ty Ôtô Toyota – TC Hà Nội đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường
Việc áp dụng và đạt tiêu chuẩn ISO 14001 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu việc sử dụng nguồn tài nguyên và chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp.
Việc áp dụng và đạt tiêu chuẩn ISO 14001 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu việc sử dụng nguồn tài nguyên và chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp.

Hôm nay (8/1), Công ty Ôtô Toyota – TC Hà Nội (Toyota Láng Hạ) đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường.


Đây là đại lý Toyota đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ này.

Đây là chứng chỉ quốc tế do tổ chức quốc tế chuyên về các hoạt động giám định, cấp chứng chỉ và đào tạo liên quan đến các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường Bureau Veritas Certification (trước đây là BVQI) cấp.

Như vậy, sau 8 tháng xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 phiên bản 2004, Toyota Láng Hạ đã trở thành đại lý đầu tiên của Toyota Việt Nam đạt chứng chỉ này. Cùng áp dụng thí điểm tiêu chuẩn này còn có đại lý Toyota Bến Thành tại Tp.HCM.

Ông Lý Bá Bách, Phó tổng giám đốc Toyota Láng Hạ cho rằng, việc áp dụng và đạt tiêu chuẩn ISO 14001 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu việc sử dụng nguồn tài nguyên và chi phí không cần thiết cho các hoạt động kinh doanh và dịch vụ ôtô.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.