Ford Việt Nam mở rộng mạng lưới phân phối

An Nhi
Ford vừa chính thức nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại thị trường Việt Nam lên con số 24
Lễ cắt băng khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An.
Lễ cắt băng khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An.
Hãng ôtô Ford vừa chính thức nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại thị trường Việt Nam lên con số 24 bằng sự kiện khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An.

Điểm đáng lưu ý, Vinh Ford là đại lý ủy quyền đầu tiên đạt tiêu chuẩn Oval xanh (Brand@Retail) 2010 mới nhất của Ford tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và châu Phi. Đây cũng đồng thời là đại lý ủy quyền thứ 3 của Ford Việt Nam tại khu vực miền Trung.

Đại diện Ford Việt Nam cho biết, Vinh Ford hiện là một trong những đại lý có khu vực xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Với số vốn đầu tư hơn 57 tỷ đồng và được trang bị 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), 10 buồng sơn Blowtherm (Italia), Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

“Việc mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đại lý bán hàng trên khắp các vùng miền của cả nước và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”, ông Michael Pease, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Tin mới

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).