Ford Việt Nam tổ chức hành trình xuyên Việt

An Nhi
Ngày 11 và 12/5, liên doanh ôtô Ford Việt Nam đã bắt đầu tổ chức hành trình xuyên Việt qua 20 tỉnh, thành phố trên cả nước
Hành trình sẽ đi qua 20 tỉnh, thànhh phố trên cả 2 miền Nam và Bắc.
Hành trình sẽ đi qua 20 tỉnh, thànhh phố trên cả 2 miền Nam và Bắc.
Ngày 11 và 12/5, liên doanh ôtô Ford Việt Nam đã bắt đầu tổ chức hành trình xuyên Việt qua 20 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tại khu vực miền Nam, hành trình bắt đầu xuất phát từ Tp.HCM đi các tỉnh, thành phố như Cần Thơ, An Giang, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Yên, Đắc Lắc, Quy Nhơn, Đà Nẵng; tại khu vực miền Bắc, hành trình được xuất phát từ Hà Nội đi các tỉnh, thành phố Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An.

Trong cuộc hành trình, Ford sẽ trình diễn toàn bộ các mẫu xe hiện có tại Việt Nam bao gồm Escape, Mondeo, Focus, Everest và Ranger. Đặc biệt Ford, mẫu xe Fiesta hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với khách hàng tại các tỉnh, thành nơi đoàn đi qua để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm và hiểu biết tốt hơn về những sản phẩm của mình. Cụ thể, chương trình sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tự kiểm nghiệm và khám phá các tính năng của những chiếc xe Ford trên nhiều quãng đường đa dạng về địa hình.

“Tại các tỉnh, thành mà hành trình xuyên Việt của Ford đi qua, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình lái thử xe với toàn bộ các dòng sản phẩm mà Ford cung cấp tại thị trường để giúp khách hàng trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới”, ông Trương Kim Phong, Giám đốc Marketing Ford Việt Nam, cho biết.

Như vậy, đây đã là lần thứ 11 Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc tiến hành hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm trực tiếp tới khách hàng thông qua hành trình roadshow xuyên Việt.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.