GM Daewoo Việt Nam công bố giá Captiva diesel số tự động

An Nhi
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức.

Theo công bố của Công ty GM Daewoo Việt Nam (Vidamco), mức giá bán của mẫu xe này là 34.200 USD/chiếc. Đây là mức giá được xem là khá cạnh tranh so trên thị trường hiện nay, nhất là với mẫu xe Fortuner vừa được Toyota Việt Nam tung ra thị trường. Giá bán của Toyota Fortuner V 2.7 AT là 41.000 USD/chiếc và Fortuner G 2.5 MT là 34.300 USD/chiếc.

Tuy nhiên, hiện GM Daewoo Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá chính thức dành cho Chevrolet Captiva diesel bản sử dụng số sàn.

Tại lễ ra mắt thị trường, đại diện GM Daewoo Việt Nam mới chỉ “ước chừng” giá bán của Chevrolet Captiva động cơ diesel vào khoảng 35.000 USD/chiếc, bản số sàn khoảng 33.500 USD/chiếc.

Như vậy, giá bán thực tế của mẫu xe này đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến. Đây được xem là một động tác thăm dò “đối thủ” của GM Daewoo Việt Nam nhằm có được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.