Honda tặng tiền khách hàng Civic

Trí Dũng
Khách hàng mua ôtô Civic được tặng thẻ trị giá 30 triệu đồng do Vietcombank phát hành
Mẫu xe Civic thế hệ thứ 9 được Honda Việt Nam tung ra thị trường hồi giữa tháng 9 năm ngoái.
Mẫu xe Civic thế hệ thứ 9 được Honda Việt Nam tung ra thị trường hồi giữa tháng 9 năm ngoái.
Honda Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mại đầu năm dành cho khách hàng mua ôtô Civic.

Cụ thể, khách hàng mua mẫu sedan hạng trung này trong khoảng thời gian từ ngày 7/1 đến hết ngày 28/2 sẽ được tặng thẻ trị giá 30 triệu đồng do ngân hàng Vietcombank phát hành. Thẻ có thể sử dụng rút tiền mặt tại ATM và chi tiêu tại các điểm chấp nhận thẻ Connect24.

Tuy nhiên, chương trình này sẽ không áp dụng cho các khách hàng mua xe dùng làm dịch vụ taxi hoặc khách hàng đang hưởng các chính sách hỗ trợ khác của hãng ôtô Nhật Bản.

Mẫu xe Civic thế hệ thứ 9 được Honda Việt Nam tung ra thị trường hồi giữa tháng 9 năm ngoái. Với nhiều thay đổi được xem là đột phá cả về nội – ngoại thất đến các tính năng sử dụng, Civic 2012 đã nhận được nhiều ưu ái từ khách hàng.

Civic 2012 hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ từ 725 đến 860 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.