Honda tung ra phiên bản xe máy Click Play

Phương Anh
Từ ngày 15/9, phiên bản xe máy thời trang Click Play do Honda Việt Nam sản xuất đã có mặt trên thị trường
Click Play được thiết kế với các màu sắc cá tính phù hợp với giới trẻ.
Click Play được thiết kế với các màu sắc cá tính phù hợp với giới trẻ.
Từ ngày 15/9, phiên bản xe máy thời trang Click Play do Honda Việt Nam sản xuất đã có mặt trên thị trường.

Đây là phiên bản được Honda Việt Nam thiết kế theo phong cách thời trang đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng là giới nữ trẻ tuổi.

Cụ thể, Click Play được thiết kế với các màu sắc khá cá tính như hồng, xanh và vàng cùng tem xe sọc ngang đầy ấn tượng.

Click Play được trang bị động cơ 108cc nhỏ gọn, làm mát bằng dung dịch nhưng công suất mạnh mẽ và ổn định, đặc biệt giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu. Lẫy khóa phanh và công tắc chân chống bên của Click Play cũng được thiết kế khá ”khéo” nhằm góp phần mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Click Play cũng được trang bị nhiều tiện nghi khác phù hợp với nhu cầu sử dụng xe máy hiện nay như đèn halogen, yếm trước tránh nước, giảm xóc đơn sau, hộc đựng đồ rộng rãi, khóa từ chống trộm...

Phiên bản Click Play có mức giá bán lẻ đề xuất là 25,99 triệu đồng/chiếc đã bao gồm thuế VAT. Honda Việt Nam cho biết sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới cho Click Play là 2 năm hoặc 20.000km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Click là mẫu xe máy tay ga đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất và được giới thiệu ra thị trường tháng 10/2006. Trong năm đầu tiên được tung ra thị trường, Click đã tạo nên một ”cơn sốt” khi liên tục ”đẩy” nhà sản xuất vào tình trạng thiếu xe.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?