Honda tung ra phiên bản xe máy Click Play

Phương Anh
Từ ngày 15/9, phiên bản xe máy thời trang Click Play do Honda Việt Nam sản xuất đã có mặt trên thị trường
Click Play được thiết kế với các màu sắc cá tính phù hợp với giới trẻ.
Click Play được thiết kế với các màu sắc cá tính phù hợp với giới trẻ.
Từ ngày 15/9, phiên bản xe máy thời trang Click Play do Honda Việt Nam sản xuất đã có mặt trên thị trường.

Đây là phiên bản được Honda Việt Nam thiết kế theo phong cách thời trang đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng là giới nữ trẻ tuổi.

Cụ thể, Click Play được thiết kế với các màu sắc khá cá tính như hồng, xanh và vàng cùng tem xe sọc ngang đầy ấn tượng.

Click Play được trang bị động cơ 108cc nhỏ gọn, làm mát bằng dung dịch nhưng công suất mạnh mẽ và ổn định, đặc biệt giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu. Lẫy khóa phanh và công tắc chân chống bên của Click Play cũng được thiết kế khá ”khéo” nhằm góp phần mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Click Play cũng được trang bị nhiều tiện nghi khác phù hợp với nhu cầu sử dụng xe máy hiện nay như đèn halogen, yếm trước tránh nước, giảm xóc đơn sau, hộc đựng đồ rộng rãi, khóa từ chống trộm...

Phiên bản Click Play có mức giá bán lẻ đề xuất là 25,99 triệu đồng/chiếc đã bao gồm thuế VAT. Honda Việt Nam cho biết sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới cho Click Play là 2 năm hoặc 20.000km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Click là mẫu xe máy tay ga đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất và được giới thiệu ra thị trường tháng 10/2006. Trong năm đầu tiên được tung ra thị trường, Click đã tạo nên một ”cơn sốt” khi liên tục ”đẩy” nhà sản xuất vào tình trạng thiếu xe.

Tin mới

Xe nhập khẩu vào Việt Nam giảm gần 14% trong tháng 4

Xe nhập khẩu vào Việt Nam giảm gần 14% trong tháng 4

Theo thống kê sơ bộ của Cục Hải quan, trong tháng 4/2025 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 13,5% (tương ứng giảm tới 2.926 chiếc) so với lượng nhập khẩu của tháng trước.
Thị trường ô tô Việt Nam giảm nhịp

Thị trường ô tô Việt Nam giảm nhịp

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường tháng 4 vừa qua đạt 29.585 xe, bao gồm 20.766 xe du lịch; 8.619 xe thương mại và 200 xe chuyên dụng. So với tháng 3 có mức tăng trưởng khá thì bước sang tháng 4, doanh số đã có dấu hiệu chững lại khi giảm nhẹ khoảng 7%.
Các hãng sản xuất ô tô Trung Quốc giữa ngã ba đường chinh phục thị trường xuất khẩu

Các hãng sản xuất ô tô Trung Quốc giữa ngã ba đường chinh phục thị trường xuất khẩu

Cho đến tận năm 2020, Trung Quốc chỉ là nước xuất khẩu ô tô lớn thứ sáu trên toàn cầu, nhưng doanh số bán hàng hàng năm kể từ đó đã tăng gần gấp sáu lần. Sự gia tăng đáng kinh ngạc này đã đưa Trung Quốc trở thành nước xuất khẩu lớn nhất thế giới vào năm 2023. Nước này tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của mình trước Nhật Bản, Đức và tất cả các nhà sản xuất khác vào năm ngoái.