Isuzu ra mắt xe D-Max 2008

Tú Uyên
Hãng Isuzu Việt Nam vừa tung ra thị trường chiếc D-Max 2008 với nhiều cải tiến về công nghệ
Xe Isuzu D-Max 2008.
Xe Isuzu D-Max 2008.
Hãng Isuzu Việt Nam vừa tung ra thị trường chiếc D-Max 2008 với nhiều cải tiến v công nghệ.

Isuzu D-Max 2008 được trang bị động cơ hoàn toàn mới, động cơ diesel i-TEQ Super Commonrail thế hệ mới rất tiết kiệm nhiên liệu 26% (đối với loại xe 1 cầu) so với model cũ.

Ngoài ra, Isuzu D-Max mới còn được cải tiến một cách đáng kể từ kiểu dáng bên ngoài đến những trang thiết bị bên trong. Phía trước xe mặt nạ và cản trước được thiết kế mới với lưới tản nhiệt mạ crôm; cụm đèn trư¬ớc kiểu mới - loại Projector (loại thấu kính cầu) và đèn sương mù loại tròn, tạo độ sáng mạnh mẽ và xa.

Bên trong xe được trang bị nội thất nỉ cao cấp (loại LS) hoặc nội thất da (loại Street Custom).

Bên cạnh phiên bản 2 cầu (4x4) truyền thống, D-Max mới còn có thêm phiên bản 1 cầu (4x2) giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình. Giá bán t23.000 USD đến 30.000 USD (chưa bao gồm thuế VAT).

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.