Khung xe yếu, Piaggio triệu hồi xe tay ga Medley

Đức Thọ
Toàn bộ xe thuộc diện triệu hồi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016 đến tháng 8/2016
Toàn bộ xe đưa đến hệ thống đại lý để kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được gia hạn bảo hành.
Toàn bộ xe đưa đến hệ thống đại lý để kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được gia hạn bảo hành.

Piaggio Việt Nam vừa thông báo bắt đầu tiến hành triệu hồi tổng cộng 3.335 xe tay ga Medley để khắc phục lỗi tại bộ phận khung xe.

Cụ thể, theo thông báo từ hãng xe đến từ Italia, trong quá trình kiểm tra định kỳ theo hệ thống kiểm soát chất lượng của tập đoàn, Piaggio phát hiện bộ phận ống khung chính trên một số lô xe tay ga Medley ABS bị yếu.

Ở tình trạng này, khi xe vận hành trong điều kiện tải nặng hoặc sử dụng "không theo tiêu chuẩn sử dụng thông thường" xe dẫn đến khả năng bị hư hỏng.

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và sự an toàn cho người sử dụng, Piaggio quyết định triệu hồi tổng cộng 3.335 chiếc Medley ABS tại thị trường Việt Nam để khắc phục lỗi. 

Toàn bộ xe thuộc diện triệu hồi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016 đến tháng 8/2016.

Dự kiến thời gian kiểm tra và gia cố cho mỗi chiếc xe sẽ mất khoảng 115 phút. Hoạt động triệu hồi được thực hiện tại hệ thống đại lý chính thức của Piaggio trên toàn quốc. 

Theo kế hoạch, chương trình triệu hồi sẽ kết thúc vào ngày 31/10/2018.

Thông báo từ Piaggio Việt Nam cho biết, toàn bộ xe đưa đến hệ thống đại lý để kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được gia hạn thêm 1 năm bảo hành hoặc 10.000 km vận hành.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.