Khung xe yếu, Piaggio triệu hồi xe tay ga Medley

Đức Thọ
Toàn bộ xe thuộc diện triệu hồi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016 đến tháng 8/2016
Toàn bộ xe đưa đến hệ thống đại lý để kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được gia hạn bảo hành.
Toàn bộ xe đưa đến hệ thống đại lý để kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được gia hạn bảo hành.

Piaggio Việt Nam vừa thông báo bắt đầu tiến hành triệu hồi tổng cộng 3.335 xe tay ga Medley để khắc phục lỗi tại bộ phận khung xe.

Cụ thể, theo thông báo từ hãng xe đến từ Italia, trong quá trình kiểm tra định kỳ theo hệ thống kiểm soát chất lượng của tập đoàn, Piaggio phát hiện bộ phận ống khung chính trên một số lô xe tay ga Medley ABS bị yếu.

Ở tình trạng này, khi xe vận hành trong điều kiện tải nặng hoặc sử dụng "không theo tiêu chuẩn sử dụng thông thường" xe dẫn đến khả năng bị hư hỏng.

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và sự an toàn cho người sử dụng, Piaggio quyết định triệu hồi tổng cộng 3.335 chiếc Medley ABS tại thị trường Việt Nam để khắc phục lỗi. 

Toàn bộ xe thuộc diện triệu hồi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016 đến tháng 8/2016.

Dự kiến thời gian kiểm tra và gia cố cho mỗi chiếc xe sẽ mất khoảng 115 phút. Hoạt động triệu hồi được thực hiện tại hệ thống đại lý chính thức của Piaggio trên toàn quốc. 

Theo kế hoạch, chương trình triệu hồi sẽ kết thúc vào ngày 31/10/2018.

Thông báo từ Piaggio Việt Nam cho biết, toàn bộ xe đưa đến hệ thống đại lý để kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được gia hạn thêm 1 năm bảo hành hoặc 10.000 km vận hành.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.