Mẫu xe bán chạy số 1 được thêm… cánh

Đ. Thọ
Mẫu xe bán chạy số 1 trên thị trường ôtô Việt Nam gần 2 năm qua, chiếc đa dụng Innova, lại tiếp tục được Toyota lắp thêm “cánh”
Toyota Việt Nam trao tiền hỗ đồng bào vùng bão lụt.
Toyota Việt Nam trao tiền hỗ đồng bào vùng bão lụt.
Mẫu xe bán chạy số 1 trên thị trường ôtô Việt Nam gần 2 năm qua, chiếc đa dụng Innova, lại tiếp tục được Toyota lắp thêm “cánh”.

Theo đó tất cả các khách hàng ký hợp đồng mua xe Innova G từ tháng 10/2007 đến hết tháng 12/2007 và khách hàng nhận xe trong khoảng thời gian từ 11/02/2008 đến ngày 31/03/2008 sẽ nhận được những ưu đãi trong chương trình ưu đãi cuối năm cho khách hàng Innova.

Cụ thể các khách hàng sẽ được tặng 1 bộ phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí có giá trị trong vòng 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên (tùy theo điều kiện nào đến trước). Bộ phiếu này có giá trị miễn phí cho tất cả phụ tùng, vật tư chính hiệu và công lao động liên quan tới công việc bảo dưỡng định kỳ tại tất cả các đại lý/trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.

Thống kê của Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2006, Innova luôn là chiếc xe bán chạy nhất và trở thành chiếc xe đa công dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.

Tính riêng 9 tháng đầu năm 2007, tổng số bán của Innova đạt 8.449 chiếc, tăng 30% (1,925 chiếc) so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, vào trung tuần tháng 11/2007, tổng số bán cộng dồn lên của Innova sẽ đạt 20.000 chiếc sau gần 2 năm giới thiệu tại thị trường Việt Nam – một con số kỷ lục mà chưa một sản phẩm nào đạt được.

Cũng trong thời gian này, Toyota Việt Nam đã tiến hành trao tặng 160 triệu đồng hỗ trợ cho 57 gia đình nạn nhân của cơn bão số năm vừa đợt lũ lịch sử vừa qua tại tỉnh Nghệ An. Như vậy đến nay Toyota Việt Nam và Honda Việt Nam là hai liên doanh ôtô đầu tiên tham gia chia sẻ với đồng bào phải gánh chịu các đợt thiên tai tại miền trung.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.