Mercedes-Benz An Du mở thêm showroom tại Hà Nội

An Nhi
Nhà phân phối Mercedes-Benz An Du vừa chính thức khai trương thêm một showroom mới trên đường Điện Biên Phủ, Hà Nội
Siêu mẫu Thanh Hằng và chiếc SLK200.
Siêu mẫu Thanh Hằng và chiếc SLK200.
Nhà phân phối Mercedes-Benz An Du vừa chính thức khai trương thêm một showroom mới trên đường Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Đây là showroom được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Mercedes-Benz với một tầng trệt và một tầng lầu có nhiều khu vực trưng bày xe riêng biệt, khu vực tiếp tân, khu vực trưng bày mẫu sơn, catalogue, nội thất… Tất cả vật liệu nội và ngoại thất đều đảm bảo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler nhằm thể hiện được hình ảnh thương hiệu Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Presentation System II (MPS II) là tiêu chuẩn thiết kế mới của tập đoàn Daimler áp dụng cho tất cả các showroom và Autohaus của Mercedes-Benz. Là thương hiệu ôtô hàng đầu, Mercedes-Benz luôn chú trọng đến chất lượng, không chỉ trong từng sản phẩm mà trong cách thể hiện hình ảnh thương hiệu. MPS là chuẩn mực nâng cao chất lượng thiết kế, không gian và các khu vực chức năng của đại lý Mercedes-Benz.

Trong 8 tháng đầu năm 2010, Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt sản lượng bán hàng 1.656 xe, trong đó hơn 1.000 xe du lịch được giao đến khách hàng, tăng 13,2% so với cùng kỳ 2009. Tiến sỹ Udo Loersch cho biết, việc mở rộng hệ thống đại lý là mục tiêu hàng đầu của Mercedes-Benz Việt Nam tại thời điểm này nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty ôtô dẫn đầu về chăm sóc khách hàng.

Dự kiến đến cuối năm 2011, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ có tổng cộng 10 Autohaus (kinh doanh và hậu mãi), 4 city showroom (kinh doanh), và 3 xưởng dịch vụ (hậu mãi), trong đó mở rộng thêm tại các khu vực mới như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long bên cạnh các điểm mở rộng thêm ở Tp.HCM và Hà Nội.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.