Mercedes-Benz mở màn kích cầu cuối năm

An Nhi
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt lãi suất mua xe trả góp
Cả 3 dòng xe nằm trong chương trình đều là các dòng sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
Cả 3 dòng xe nằm trong chương trình đều là các dòng sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt lãi suất mua xe trả góp.

Cụ thể, từ nay đến hết 31/12, tất cả khách hàng mua các dòng xe Mercedes C-Class, E-Class và GLK sẽ được hưởng mức lãi suất trả góp 9,9% cố định cho năm đầu tiên từ ngân hàng Techcombank.

Hạn mức vay tối đa đối với khách hàng là 70% giá trị xe và trả góp trong thời hạn 4 năm. Thời gian duyệt hồ sơ được hoàn thành trong vòng 3 ngày kể từ ngày thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của ngân hàng.

Như vậy, MBV đã trở thành hãng ôtô đầu tiên áp dụng chương trình kích cầu cuối năm. Cả 3 dòng xe nằm trong chương trình đều là các dòng sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.

MBV là một trong số các liên doanh thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) đạt kết quả kinh doanh khả quan thời gian vừa qua. Tính chung 11 tháng năm 2011, MBV đã đạt sản lượng bán hàng 1.929 chiếc chưa bao gồm dòng xe thương mại Sprinter, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là mức doanh số khá ấn tượng đối với một thương hiệu xe hơi hạng sang tại Việt Nam.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.