Mercedes-Benz mở màn kích cầu cuối năm
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt lãi suất mua xe trả góp
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt lãi suất mua xe trả góp.
Cụ thể, từ nay đến hết 31/12, tất cả khách hàng mua các dòng xe Mercedes C-Class, E-Class và GLK sẽ được hưởng mức lãi suất trả góp 9,9% cố định cho năm đầu tiên từ ngân hàng Techcombank.
Hạn mức vay tối đa đối với khách hàng là 70% giá trị xe và trả góp trong thời hạn 4 năm. Thời gian duyệt hồ sơ được hoàn thành trong vòng 3 ngày kể từ ngày thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của ngân hàng.
Như vậy, MBV đã trở thành hãng ôtô đầu tiên áp dụng chương trình kích cầu cuối năm. Cả 3 dòng xe nằm trong chương trình đều là các dòng sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
MBV là một trong số các liên doanh thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) đạt kết quả kinh doanh khả quan thời gian vừa qua. Tính chung 11 tháng năm 2011, MBV đã đạt sản lượng bán hàng 1.929 chiếc chưa bao gồm dòng xe thương mại Sprinter, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là mức doanh số khá ấn tượng đối với một thương hiệu xe hơi hạng sang tại Việt Nam.
Cụ thể, từ nay đến hết 31/12, tất cả khách hàng mua các dòng xe Mercedes C-Class, E-Class và GLK sẽ được hưởng mức lãi suất trả góp 9,9% cố định cho năm đầu tiên từ ngân hàng Techcombank.
Hạn mức vay tối đa đối với khách hàng là 70% giá trị xe và trả góp trong thời hạn 4 năm. Thời gian duyệt hồ sơ được hoàn thành trong vòng 3 ngày kể từ ngày thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của ngân hàng.
Như vậy, MBV đã trở thành hãng ôtô đầu tiên áp dụng chương trình kích cầu cuối năm. Cả 3 dòng xe nằm trong chương trình đều là các dòng sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
MBV là một trong số các liên doanh thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) đạt kết quả kinh doanh khả quan thời gian vừa qua. Tính chung 11 tháng năm 2011, MBV đã đạt sản lượng bán hàng 1.929 chiếc chưa bao gồm dòng xe thương mại Sprinter, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là mức doanh số khá ấn tượng đối với một thương hiệu xe hơi hạng sang tại Việt Nam.