Mercedes-Benz tung ưu đãi kép ngay sau chính sách ưu đãi giảm lệ phí trước bạ

Hoàng Lâm
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố thông tin ưu đãi lớn cho khách hàng mua các mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class trong tháng 9/2024, đồng thời điều chỉnh giá bán cho 3 dòng xe AMG.

Theo thông tin từ hãng xe Đức, từ 01/09 đến 30/09/2024, MBV sẽ có ưu đãi giảm giá tiền mặt cho khách hàng lựa chọn các dòng xe E-Class bao gồm có phiên bản E 180 FL, E 200 Exclusive và E 300 AMG FL tại hệ thống nhà phân phối chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Mercedes-Benz tung ưu đãi kép ngay sau chính sách ưu đãi giảm lệ phí trước bạ  - Ảnh 1

Đáng chú ý là thế hệ E-Class hiện tại đã được nâng cấp qua nhiều lần, với sự bổ sung gần như toàn diện về tính năng nhưng có mức giá bán hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc.

Theo Nghị định số 109/2024/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 29/8, lệ phí trước bạ nộp lần đầu với ôtô, rơ moóc hoặc sơmi rơ moóc và các loại xe tương tự sản xuất, lắp ráp trong nước đ­­ược giảm 50%, áp dụng từ 1/9 đến 30/11/2024. Như vậy, khi sự hỗ trợ từ Chính phủ song hành cùng khuyến mãi trực tiếp từ hãng Mercedes-Benz, khách hàng có nhu cầu đối với các dòng xe E-Class nêu trên sẽ nhận được mức ưu đãi lên đến hơn 100% lệ phí trước bạ.

Cụ thể, mức giảm như sau:

Mercedes-Benz tung ưu đãi kép ngay sau chính sách ưu đãi giảm lệ phí trước bạ  - Ảnh 2

Chính thức có hiệu lực từ ngày 12/08/2024, 3 mẫu xe AMG danh tiếng của Mercedes-AMG cũng đã có sự điều chỉnh mức giá bán lẻ. Đi cùng sự kỳ vọng mở rộng phân khúc xe hiệu năng cao, sự điều chỉnh mức giá bán lẻ từ MBV cho thấy sự nỗ lực của hãng xe Đức này tại thị trường Việt Nam.

Mức giá bán lẻ kể từ ngày 12/08/2024 đã thay đổi như sau:

Mercedes-Benz tung ưu đãi kép ngay sau chính sách ưu đãi giảm lệ phí trước bạ  - Ảnh 3

Trong 3 dòng xe được điều chỉnh giá lần này, mẫu Mercedes-AMG C 43 4MATIC là dòng xe AMG đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam. “Trái tim” của C 43 AMG chính là khối động cơ 2.0L với công nghệ 48V mild-hybrid được thiết kế theo triết lý "One man, one engine" (tạm dịch “Mỗi kỹ sư, một động cơ") và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Mercedes-Benz ở Affalterbach, Đức. Sinh ra từ đường đua, đây là mẫu xe AMG thương mại đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ xe đua F1.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.