MG Cars chính thức vào Việt Nam

Minh Toàn
Biểu tượng một thời của nền công nghiệp ôtô Anh quốc trở thành thương hiệu xe hơi mới nhất gia nhập thị trường Việt Nam
Những chiếc xe MG5 và MG 350 đầu tiên đã xuất hiện và được bầy bán ở đại lý MG Việt Nam tại Hà Nội
Những chiếc xe MG5 và MG 350 đầu tiên đã xuất hiện và được bầy bán ở đại lý MG Việt Nam tại Hà Nội
CT Brothers Automobile trở thành nhà phân phối chính thức các dòng xe hơi mang thương hiệu MG Cars (Morris Garages) tại Việt Nam. Những chiếc xe đầu tiên đã xuất hiện và được bầy bán ở đại lý MG Việt Nam tại Hà Nội.

Biểu tượng một thời của nền công nghiệp ôtô Anh quốc trở thành thương hiệu xe hơi mới nhất gia nhập thị trường Việt Nam đúng thời điểm sức mua trong nước đang rất thấp.

Được biết đến là thương hiệu ôtô ở xứ sở sương mù, nhưng cho đến thời điểm này MG Cars không còn “thuần chất” Anh, bởi MG Cars đang chịu sự điều hành của Tập đoàn Ôtô Thượng Hải - SAIC Motor và nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc.
 
Lần đầu tham gia thị trường Việt Nam, nhà phân phối xe MG Cars mới chỉ trưng bày hai mẫu tới người tiêu dùng trong nước gồm chiếc hatchback 5 cửa MG5 và chiếc sedan MG350. Mức giá bán của hai dòng xe này vẫn chưa được công bố.

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.