Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam

Minh Nghi
Nằm trong phân khúc xe đường trường phân khối lớn của Honda, Stateline 2011 mới được Saigonmoto đưa về Việt Nam
Thiết kế của xe dễ dàng phân biệt trong bộ sưu tập cruiser 1.300cc - Ảnh: Minh Nghi.
Thiết kế của xe dễ dàng phân biệt trong bộ sưu tập cruiser 1.300cc - Ảnh: Minh Nghi.
Nằm trong phân khúc xe đường trường phân khối lớn của hãng xe Nhật Bản Honda, Stateline 2011 mới được Saigonmoto đưa về Việt Nam.

Honda Stateline được biết đến với mẫu xe đường trường dòng cruiser có trục cơ sở dài 1.785mm. Thiết kế của xe dễ dàng phân biệt trong bộ sưu tập cruiser 1.300cc với đuôi sau được kéo dài sâu xuống phía dưới, kiểu thiết kế truyền thống của Honda, bộ khung sườn bằng thép ống mới cùng khối động cơ 1.312cc được mạ crôm sáng loáng đặt chính giữa.

“Trái tim” của Honda Stateline 2011 là khối động cơ V-Twin bốn thì làm mát bằng dung dịch với góc nghiêng 52 độ dung tích 1.312cc. Stateline trang bị hệ thống phun xăng điện tử cùng hộp số 5 cấp. Cặp giảm xóc trước có đường kính 41mm cùng phanh đĩa đơn đường kính 336mm sử dụng hai piston thuỷ lực để giảm tốc an toàn.

Ngoài ra, bánh trước có kích thước 140/80R17. Giảm xóc sau của Stateline dạng đơn, với phanh đĩa sau đường kính 296mm.

Xe có chiều cao yên 678mm, bình xăng dung tích 16,7 lít cùng với thiết kế dành cho chiếc xe đường trường, Stateline 2011 phù hợp cho những chuyến đi dài trên cung đường Việt.

Hình ảnh chi tiết Honda Stateline 2011 tại Tp.HCM:

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 1

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 2

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 3

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 4

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 5

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 6

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 7

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 8

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 9

Môtô phân khối lớn Honda Stateline 2011 đổ bộ về Việt Nam - Ảnh 10

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.