Nhiều ưu đãi cho khách mua xe Mercedes

Hải Vy
Vietnam Star - nhà phân phối chính thức xe Mercedes-Benz tại Việt Nam - vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt
Một mẫu xe E-class của Mercedes-Benz.
Một mẫu xe E-class của Mercedes-Benz.
Vietnam Star - nhà phân phối chính thức xe Mercedes-Benz tại Việt Nam - vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trên toàn quốc bắt đầu từ 1/5/2009 đến 30/6/2009, nhân kỷ niệm 2 năm ngày khai trương Vietnam Star Hanoi.

Theo đó, khách hàng khi mua xe E-class và C-class tại Vietnam Star Hà Nội và Vietnam Star Tp.HCM sẽ được hưởng 2 năm bảo dưỡng miễn phí, 1 năm bảo hiểm trọn gói Liberty AutoCare của Công ty Bảo hiểm Liberty, và cơ hội trúng giải thưởng là một chuyến du lịch dành cho 2 người và xem giải đua Công thức 1 tại Singapore tháng 9/2009 .

“Là đại lý tiêu chuẩn Mercedes-Benz, qua 2 năm hoạt động, Vietnam Star Hà Nội đã đạt được nhiều thành công về doanh số và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng dịp này thay cho lời cảm ơn chân thành của công ty đến khách hàng đã luôn tin tưởng vào dịch vụ của Vietnam Star”, ông James Hii, Tổng giám đốc Vietnam Star nói.

Tính đến hết quý 1/2009, doanh số bán hàng của Vietnam Star đã tăng trưởng 145% so với cùng kỳ năm trước.

Vietnam Star là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Lei Shing Hong (LSH), Hồng Kông - đối tác phân phối chiến lược của Mercedes-Benz tại khu vực châu Á, với hơn 70 đại lý tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Hiện Vietnam Star có hai đại lý (autohaus) tại Hà Nội và Tp.HCM, với cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu.

* Đường dây nóng của Vietnam Star tại HCM: 01234 111 112; tại Hà Nội: 0915 368 468.
Website: www.vietnamstar-auto.com

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.