Nissan 370Z chính hãng sắp về Việt Nam

Trí Dũng
Dự kiến ngay trong tháng 5 tới, mẫu coupe thể thao Nissan 370Z sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh phân phối chính hãng
Nissan 370Z có kiểu dáng khá gọn gàng, phong cách thiết kế giản dị và được đánh giá là ít kén khách hơn so với một số đối thủ trực tiếp - Ảnh: bestcarupdate.
Nissan 370Z có kiểu dáng khá gọn gàng, phong cách thiết kế giản dị và được đánh giá là ít kén khách hơn so với một số đối thủ trực tiếp - Ảnh: bestcarupdate.
Dự kiến ngay trong tháng 5/2012, mẫu coupe thể thao Nissan 370Z sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh phân phối chính hãng.

Sự xuất hiện của Nissan 370Z là khá bất ngờ. Bởi hãng xe Nhật Bản đã bỏ qua một số phân khúc khá ăn khách tại Việt Nam như sedan, hatchback hoặc các loại xe nhỏ để tham gia vào phân khúc xe thể thao.

Sau hơn 3 năm thành lập, đến nay Nissan Việt Nam mới tung ra thị trường hai mẫu xe, gồm chiếc đa dụng 7 chỗ ngồi Grand Livina và bán tải Navara.

Nissan 370Z có kiểu dáng khá gọn gàng, phong cách thiết kế giản dị và được đánh giá là ít kén khách hơn so với một số đối thủ trực tiếp.

Phần đầu xe với nắp ca-pô thấp và kéo dài trong khi phía sau xe là đường thẳng vuốt một mạch từ cánh lướt gió lên tận đỉnh mui xe. La-zăng tiêu chuẩn kích cỡ 18 inche.

Nội thất Nissan 370Z cũng không quá phức tạp. Một số vị trí nội thất thiết kế có phần “chệch chuẩn” như đồng hồ tốc độ đặt ngoài cùng bên phải đồng hồ trung tâm, chìa khóa nằm phía trái vô-lăng trong khi cụm đồng hồ hiển thị nhiệt độ dầu động cơ, dòng điện, đồng hồ thời gian đặt chính giữa táp-lô. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa Bose®

Phiên bản 2012 của Nissan 370Z được trang bị động cơ dung tích 3.7 lít chia sẻ từ “người anh em” Infiniti G37 cùng hệ thống điều khiển van biến thiên thông minh VVEL. Công suất cực đại đạt 332 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 366 Nm. Hộp số là loại tự động 7 cấp trang bị chức năng sang số thể thao trên vô-lăng hoặc sàn 6 cấp.

Giá bán của Nissan 370Z tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Mức giá tham khảo tại thị trường Nhật Bản của Nissan 370Z 2012 bản coupe khởi điểm từ 31.000 USD.

Có mặt tại Việt Nam, Nissan 370Z sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ như Audi TT, BMW Z4 hay Porsche Boxster.

Hiện các đại lý chính thức của Nissan Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng 370Z 2012.

Hình ảnh chi tiết Nissan 370Z 2012:

Nissan 370Z chính hãng sắp về Việt Nam - Ảnh 1

Nissan 370Z chính hãng sắp về Việt Nam - Ảnh 2

Nissan 370Z chính hãng sắp về Việt Nam - Ảnh 3

Nissan 370Z chính hãng sắp về Việt Nam - Ảnh 4

Nissan 370Z chính hãng sắp về Việt Nam - Ảnh 5

Nissan 370Z chính hãng sắp về Việt Nam - Ảnh 6

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.