Piaggio ra mắt Vespa LX Brown

Khánh Huyền
Piaggio Việt Nam tiếp tục bổ sung phiên bản LX Brown với mức giá 64.7 triệu đồng cho phiên bản dung tích 125cc
Siêu mẫu Hà Anh bên chiếc xe Vespa LX Brown vừa ra mắt - Ảnh: Piaggio.
Siêu mẫu Hà Anh bên chiếc xe Vespa LX Brown vừa ra mắt - Ảnh: Piaggio.
Chỉ một thời gian sau khi Piaggio Việt Nam cho mắt Vespa LX Pink lắp ráp trong nước với số lượng hạn chế, hãng này tiếp tục bổ sung phiên bản LX Brown với mức giá 64,7 triệu đồng cho phiên bản dung tích 125cc.

So với các phiên bản khác, LX Brown có kiểu dáng và động cơ không khác biệt. Thay đổi duy nhất của mẫu xe này là nước sơn mầu nâu cùng hệ thống khóa chống trộm. Tuy vậy, giá của phiên bản này vẫn giữ nguyên 64,7 và 78 triệu đồng tương ứng với dung tích động cơ 125cc và 150cc.

Nếu LX Pink với sắc hồng rực rỡ chỉ hướng đến khách hàng là nữ giới thì phiên bản LX Brown sẽ tập trung nhiều hơn vào đối tượng nam giới với màu nâu cá tính.

Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, Vespa LX đã gặt hái được khá nhiều thành công. Dự kiến, thời gian tới Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe Liberty “nội”.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.