Porsche: Dấu ấn 10 năm tại thị trường Việt Nam

Hồng Vinh
10 năm - Porsche đã khẳng định tên tuổi nhờ sự tạo dựng niềm tin bằng những giá trị của phong cách và truyền thống thương hiệu
Các dòng xe Porsche đậm chất thể thao cùng khả năng cá nhân hóa.
Các dòng xe Porsche đậm chất thể thao cùng khả năng cá nhân hóa.
10 năm - Porsche đã khẳng định tên tuổi nhờ sự tạo dựng niềm tin bằng những giá trị của phong cách và truyền thống thương hiệu. Đánh dấu 1 thập kỷ tại Việt Nam, Porsche ra mắt 10 chiếc Panamera thế hệ mới phiên bản đặc biệt.

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007, đến nay Porsche vừa tròn 10 tuổi và đang ngày càng phát triển mạnh. Hiện, Porsche có hai trung tâm tại Hà Nội và Tp.HCM với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang đến những dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp của Porsche toàn cầu.

Porsche Việt Nam được đánh giá là một trong những chuẩn mực của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Các dòng xe Porsche đậm chất thể thao cùng khả năng cá nhân hóa bao gồm: các phiên bản của dòng xe thể thao mang tính biểu tượng của thương hiệu - 911, dòng xe thể thao kế thừa huyền thoại 718 “roadster” 718 Boxster và coupe 718 Cayman, dòng xe saloon Gran Turismo Panamera, SUV Cayenne, dòng xe SUV cỡ trung Macan với phong cách thể thao.

Porsche luôn mang đến cho khách hàng bản sắc, thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, đó là yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc của thương hiệu xe thể thao tại Việt Nam. Xe của Porsche tạo ra cảm giác lái không giống bất cứ một hãng xe nào khác, bởi lẽ Porsche luôn biết cách biến mình thành thương hiệu cá tính và riêng biệt.

Chính những thế mạnh đó đã hơn một lần, Porsche chinh phục những khách hàng tại Việt Nam. Doanh số bán hàng của Porsche tại Việt Nam đã không ngừng tăng trưởng qua từng năm khi có từ 220 - 250 chiếc xe Porsche giá từ 3 - 13 tỷ đồng/chiếc đến tay khách hàng.

Với triết lý riêng trong sản xuất và kinh doanh, Porsche đã xây dựng một truyền thống lâu đời cho thương hiệu của mình ở bất cứ đâu, trong đó có Việt Nam. Với Porsche, việc tạo ra những mẫu xe độc quyền chính là chìa khóa dẫn đến thành công của thương hiệu.

Đánh dấu hành trình 10 năm có mặt tại Việt Nam (2007 - 2017), Porsche lần đầu tiên ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe Panamera với số lượng 10 xe duy nhất dành riêng cho khách hàng Việt.

Đây là chiếc saloon thể thao hạng sang mang tính lái năng động đậm chất Porsche - được bán với số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam.

Porsche Panamera phiên bản kỷ niệm là sự hòa hợp của hai đặc điểm tương phản: hiệu suất của một mẫu xe hơi thể thao và sự thoải mái, đẳng cấp của một chiếc saloon sang trọng.

So với bản thông thường, phiên bản kỷ niệm này sở hữu những trang thiết bị tiêu chuẩn cùng gói thiết bị cao cấp được Porsche chọn sẵn, nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái với thiết kế ngoại thất với 2 màu trắng và đen, nội thất hai tông màu đen-đỏ.

Porsche Panamera thế hệ mới ngay khi ra mắt tại các triển lãm lớn trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, mẫu xe này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như công chúng.

Đây là một mẫu xe Gran Turismo được cách tân và tái định hình. Panamera mới không chỉ gây ấn tượng bởi hiệu suất vận hành mà còn cả tiện nghi hàng đầu trong cùng phân khúc. Thế hệ thứ hai của dòng xe Panamera đang vươn lên trở thành một biểu tượng cho dòng xe sang.

Động cơ và bộ truyền động của Panamera thế hệ mới đã được thiết kế lại, khung gầm được hoàn thiện, ý tưởng hiển thị và điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai. Ngôn ngữ thiết kế 911 kết hợp với đường cắt mui xe năng động hơn, nhiều tính năng và tương tác dễ dàng hơn.

Những tín đồ của Porsche có thể đặt mua phiên bản đặc biệt này tại 2 trung tâm Porsche Sài Gòn và Hà Nội. Và 10 chiếc xe Panamera phiên bản đặc biệt dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý 4 năm nay, ở buổi lễ kỷ niệm đánh dấu hành trình 10 năm của Porsche.

Tin mới

Doanh số ô tô tại Việt Nam xác lập đỉnh mới trong tháng 10

Doanh số ô tô tại Việt Nam xác lập đỉnh mới trong tháng 10

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), số lượng xe ô tô tiêu thụ tại Việt Nam trong tháng 10 đã lập kỷ lục mới với doanh số đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Số liệu toàn thị trường do VAMA tổng hợp bao gồm doanh số của 17 thành viên và số xe nhập khẩu của các hãng xe ngoài VAMA.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng “rót” thêm gần 2 tỷ USD cho VinFast

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng “rót” thêm gần 2 tỷ USD cho VinFast

Từ nay đến hết năm 2026, tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast. Vingroup có kế hoạch cho VinFast vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng, ông Phạm Nhật Vượng cũng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng. Đồng thời, Vingroup sẽ đầu tư thêm vào VinFast Việt Nam thông qua việc chuyển đổi toàn bộ khoản cho vay hiện hữu khoảng 80.000 tỷ đồng thành cổ phần ưu đãi được hưởng cổ tức.