“Qua tay” Thaco, giá xe BMW lập tức giảm

Đức Thọ
Giá bán lẻ các loại xe BMW do Thaco phân phối thấp hơn đáng kể so với trước đây
Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW
Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW

Tập đoàn Trường Hải (Thaco) vừa chính thức công bố bảng giá bán lẻ cho các mẫu xe BMW tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý là theo bảng giá này, giá bán lẻ của các mẫu xe BMW do Thaco nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc thấp hơn đáng kể so với trước đây. Trong đó, mẫu xe có khoảng chênh lệch giá lớn nhất lên đến 589 triệu đồng.

Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW (Đức). Lô xe này chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 18/1/2018.

Đại diện Thaco cho biết, thông qua các mức giá được xem là khá "mềm" này, Thaco mong muốn tạo nên sự cạnh tranh, chinh phục thị trường xe hơi cao cấp đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước.

"Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của Thaco trước đây. Sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho người tiêu dùng thông điệp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu và giá cả phù hợp", ông Võ Văn Minh, Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC thuộc Thaco, chia sẻ.

Lô xe BMW đầu tiên do Thaco nhập khẩu và phân phối có hầu hết các mẫu xe nằm ở các phân khúc, bao gồm cả các dòng xe hiệu suất cao, từ các dòng sedan 3 Series đến 5 series, các mẫu SUV từ X3 đến X6…

Trước đó, vào ngày 12/1/2018, Thaco và tập đoàn BMW đã cuộc họp báo chung qua đó chính thức giới thiệu 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad do tập đoàn Thaco nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

undefined - Ảnh 1.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.