“Qua tay” Thaco, giá xe BMW lập tức giảm

Đức Thọ
Giá bán lẻ các loại xe BMW do Thaco phân phối thấp hơn đáng kể so với trước đây
Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW
Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW

Tập đoàn Trường Hải (Thaco) vừa chính thức công bố bảng giá bán lẻ cho các mẫu xe BMW tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý là theo bảng giá này, giá bán lẻ của các mẫu xe BMW do Thaco nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc thấp hơn đáng kể so với trước đây. Trong đó, mẫu xe có khoảng chênh lệch giá lớn nhất lên đến 589 triệu đồng.

Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW (Đức). Lô xe này chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 18/1/2018.

Đại diện Thaco cho biết, thông qua các mức giá được xem là khá "mềm" này, Thaco mong muốn tạo nên sự cạnh tranh, chinh phục thị trường xe hơi cao cấp đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước.

"Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của Thaco trước đây. Sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho người tiêu dùng thông điệp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu và giá cả phù hợp", ông Võ Văn Minh, Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC thuộc Thaco, chia sẻ.

Lô xe BMW đầu tiên do Thaco nhập khẩu và phân phối có hầu hết các mẫu xe nằm ở các phân khúc, bao gồm cả các dòng xe hiệu suất cao, từ các dòng sedan 3 Series đến 5 series, các mẫu SUV từ X3 đến X6…

Trước đó, vào ngày 12/1/2018, Thaco và tập đoàn BMW đã cuộc họp báo chung qua đó chính thức giới thiệu 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad do tập đoàn Thaco nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

undefined - Ảnh 1.

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.