Renault giảm giá xe Duster tới 110 triệu đồng

Đức Thọ
Giá bán lẻ của mẫu SUV 5 chỗ ngồi Renault Duster sẽ được niêm yết ở mức 799 triệu đồng, giảm 50 triệu đồng so với trước
Renault Duster được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và nắm lợi thế đáng kể về giá so với các mẫu xe xuất xứ châu Âu.
Renault Duster được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và nắm lợi thế đáng kể về giá so với các mẫu xe xuất xứ châu Âu.
Nhà nhập khẩu và phân phối Renault tại thị trường Việt Nam bắt đầu áp dụng mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu SUV 5 chỗ ngồi Duster.

Theo đó, kể từ ngày 10/4/2017, giá bán lẻ của Duster sẽ được niêm yết ở mức 799 triệu đồng, giảm 50 triệu đồng so với trước.

Đại diện Renault Việt Nam cho biết, việc điều chỉnh giá bán lẻ của Duster nằm trong lộ trình giảm thuế đồng thời cũng đi theo xu hướng giảm giá chung của thị trường nhằm tạo nên cuộc cạnh tranh tốt hơn.

Duster có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2015 và lập tức trở thành một mẫu xe chủ lực của thương hiệu ôtô Pháp. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và nắm lợi thế đáng kể về giá so với các mẫu xe xuất xứ châu Âu.

Renault Duster sử dụng động cơ xăng 2.0 lít công suất cực đại 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 Nm. Xe trang bị hộp số tự động, hệ dẫn động 4 bánh và hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến lùi, điều hòa tự động cùng chức năng sưởi ghế.

Các trang bị an toàn bao gồm 4 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (ESP), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và neo ghế trẻ em Isofix.

Đáng chú ý là cùng với việc giảm giá bán lẻ, Renault Việt Nam tiếp tục áp dụng chương trình quà tặng du lịch tới Pháp trị giá 60 triệu đồng cho người tiêu dùng. Gói du lịch này cũng có thể được quy đổi ra tiền mặt và theo đó, ngầm định người tiêu dùng có thể hưởng mức giá xe thấp hơn 110 triệu đồng so với trước đây.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.