Siêu xe Bugatti Veyron Vitesse giá 2 triệu USD của Cristiano Ronaldo gặp nạn tại Tây Ban Nha

Khôi Nguyên
Một trong những vệ sĩ của Cristiano Ronaldo đã có một ngày đặc biệt tồi tệ vào thứ Hai tuần này sau khi đâm nát chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse của ngôi sao bóng đá.
Thông tin từ các cơ quan truyền thông châu Âu khẳng định rằng Ronaldo và đoàn người hỗ trợ hiện đang ở Majorca và siêu sao này đã đi trong một đoàn xe nhỏ trên một chiếc xe khác vào thời điểm xảy ra vụ việc.  
Thông tin từ các cơ quan truyền thông châu Âu khẳng định rằng Ronaldo và đoàn người hỗ trợ hiện đang ở Majorca và siêu sao này đã đi trong một đoàn xe nhỏ trên một chiếc xe khác vào thời điểm xảy ra vụ việc.  

Hình ảnh được chụp sau vụ va chạm cho thấy chiếc hypercar của Pháp đã đâm sầm vào bức tường gạch bên đường sau khi lao vào góc cua.

Tờ Daily Mail đưa tin, một vệ sĩ giấu tên đã ra khỏi xe sau vụ va chạm để tiếp tục hành trình với cầu thủ người Bồ Đào Nha, để các nhân viên khác làm việc với cảnh sát. Trong khi đó, tờ báo Ý Cronica Balear cho biết chiếc Veyron đã được một chiếc xe đầu kéo dỡ bỏ và được phủ một tấm bạt màu xanh đưa đi.

Những hình ảnh được Daily Mail chia sẻ về chiếc xe cho thấy nó đã bị một số hư hỏng ở phần đầu xe với những vết xước có thể nhìn thấy trên cản và bộ chia. Ngoài ra, khu vực hành khách của Veyron Grand Sport Vitesse dường như đã bị ảnh hưởng khá nhiều và sẽ cần một số sửa chữa nghiêm trọng.

Một nguồn tin cho biết vệ sĩ lái chiếc Bugatti đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về vụ tai nạn.

“Chiếc xe đâm vào tường nhưng chỉ bị thiệt hại về vật chất, không có ai bị thương và tài xế xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra”, nguồn tin cho hay. “Thông tin về người ngồi sau tay lái và những gì đã xảy ra được đăng ký trên cơ sở dữ liệu của cảnh sát và để tòa án hoặc các nhân viên chức năng truy cập nếu cần tiến hành thêm bất kỳ cuộc điều tra nào”.

Ronaldo đã vận chuyển chiếc Bugatti hiếm hoi của mình đến đảo Majorca cùng với chiếc Mercedes-Benz G-Class của mình. Thực tế, với số tiền ​​sẽ kiếm được lên đến 125 triệu USD trong mùa giải 2021-2022, siêu sao này muốn sửa xe không phải là vấn đề.

Bugatti Grand Sport Vitesse được trang bị khối động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.200 mã lực. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh, mẫu hypercar nước Pháp có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2, 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 410 km/h.

Tin mới

Cách mạng xe điện của Trung Quốc đe doạ tương lai những gã khổng lồ xe hơi Nhật

Cách mạng xe điện của Trung Quốc đe doạ tương lai những gã khổng lồ xe hơi Nhật

Trong thế giới ô tô chạy xăng, các nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản là "vua". Toyota giữ danh hiệu hãng xe hơi số 1 thế giới suốt 3 năm qua, trong khi Honda và Nissan vẫn bán chạy toàn cầu. Nhưng khi quá trình chuyển đổi sang xe điện tăng tốc, những gã khổng lồ xe hơi Nhật Bản đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt hơn từ những công ty mới nổi về xe điện như Tesla và BYD. Không nơi nào mối đe dọa rõ ràng hơn ở Trung Quốc, thị trường ô tô lớn nhất thế giới và là nơi mà cứ 4 ô tô bán ra năm ngoái thì có 1 ô tô chạy bằng điện. Doanh số bán xe điện được dự báo sẽ tăng lên 9 triệu vào năm 2023, đạt mức thâm nhập thị trường là 35%.
Quy định mới về đăng kiểm có hiệu lực: Hàng triệu người sẽ được hưởng lợi như thế nào?

Quy định mới về đăng kiểm có hiệu lực: Hàng triệu người sẽ được hưởng lợi như thế nào?

Từ 0h ngày 22/3/2023, Bộ Giao thông Vận tải đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2021/TT-BGTVT quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Theo đó, chính thức miễn đăng kiểm lần đầu với ô tô mới và giãn chu kỳ kiểm định một số loại xe cơ giới. Theo tính toán Cục Đăng kiểm Việt Nam, số xe được giãn chu kỳ kiểm định khoảng 3.073.629 xe.
Giảm thuế, phí cho ô tô: Không thể “cào bằng chủ nghĩa”

Giảm thuế, phí cho ô tô: Không thể “cào bằng chủ nghĩa”

Không phải ngẫu nhiên mà hai lần trước đó, xe sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm phí trước bạ, còn xe nhập khẩu nguyên chiếc thì không. Điều này phụ thuộc nhiều vào chính sách nhất quán của Chính phủ về phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035.
Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Hãng xe điện của Mỹ vừa tuyên bố tham vọng loại bỏ đất hiếm khỏi các mẫu xe tương lai của Tesla Inc. Thông tin này đang khiến các nhà sản xuất trong lĩnh vực xe điện lại phải bối rối tìm cách để chạy theo, nhưng nó cũng sẽ thúc đẩy nỗ lực toàn cầu nhằm cung cấp các giải pháp thay thế cho động cơ ô tô điện hiện đang dựa vào vật liệu này.