Thêm một dòng xe tay ga cho nam giới

Đ.Thọ
Thị trường xe máy Việt Nam vừa chính thức có thêm một dòng xe tay ga cho nam giới với chiếc Suzuki Hayate
Hayate có dáng vẻ khá cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao.
Hayate có dáng vẻ khá cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao.
Sau Honda AirBlade, thị trường xe máy Việt Nam vừa chính thức có thêm một dòng xe tay ga cho nam giới với chiếc Suzuki Hayate.

Cùng phân hạng xe tay ga hạng nhỏ, song Hayate có nhiều điểm khác biệt so với “đàn chị” của mình là chiếc Amity. Về cơ bản, Hayate có dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao.

“Gió mới” là nghĩa tiếng Nhật Bản của Hayate. Có lẽ, nhà sản xuất cũng ngầm ý về những kỳ vọng của Hayate tại thị trường xe máy Việt Nam. Đồng thời với đó là sự chứng tỏ khả năng không kém cạnh so với 2 “người đồng hương” Nhật Bản ở tiểu phân khúc xe tay ga hạng nhỏ cho nam giới là Yamaha Nouvo và Honda AirBlade.

Hayate có 4 màu khá ấn tượng và khoẻ khoắn đỏ - đen, bạc – đen, xanh – đen và đen, hai loại xe vành đúc và vành nan hoa của Hayate được thiết kế nhỏ gọn, thanh tú nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ và ấn tượng. Và, với đối tượng khách hàng nhắm đến chủ yếu là nam giới nên động cơ cũng được thiết kế mạnh mẽ hơn. Theo đó, động cơ 125 cm3 sẽ giúp Hayate có thể đạt được vận tốc tối đa là 96 km/giờ.

Mặc dù nhìn vẻ bề ngoài, Hayate chưa tạo được nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với các dòng xe trước đó, thậm chí có nhiều nét thiết kế dễ liên tưởng đến một số dòng xe của các hãng khác, song với mức giá dễ chịu cho bàn vành nan hoa là 21,8 triệu đồng và bản vành đúc là 22.8 triệu đồng, nhiều khả năng Hayate sẽ đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trên thị trường.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.