Toyota Corolla Altis đời mới có giá từ 757 triệu đồng

An Nhi
Mẫu sedan cỡ trung Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 11 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản
Toyota Việt Nam đặt mục tiêu sản lượng bán hàng 600 chiếc/tháng cho Corolla Altis thế hệ mới.<br>
Toyota Việt Nam đặt mục tiêu sản lượng bán hàng 600 chiếc/tháng cho Corolla Altis thế hệ mới.<br>
Mẫu sedan cỡ trung Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 11, vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Có thể nói, sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất đã khiến Corolla Altis thế hệ mới không còn gợi nhớ gì nhiều đến các thế hệ trước kia. Đặc biệt là phần đầu xe dạng chữ T cách điệu, tâm của bộ lưới tản nhiệt chuốt mảnh bắt đầu từ logo Toyota vuốt dài sang 2 bên.

Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED lần đầu tiên được trang bị trên phiên bản 2.0V CVT-i. Trong khi đó, phiên bản 1.8G được trang bị đèn cụm đèn trước dạng halogen với đèn chiếu xa gần và đèn vị trí, bố trí liền kề với lưới tản nhiệt.

Đuôi xe cũng được thiết kế dạng chữ T với các đường gân dập nổi mở rộng về hai bên. Cụm đèn sau và nắp ca pô liền mạch với miếng ốp trang trí.

Corolla Altis có kích thước tổng thể 4.620 mm dài, 1.775 mm rộng và 1.460 mm cao. Ở thế hệ này, chiều dài cơ sở của Corolla Altis được kéo dài thêm 100 mm, chiều dài tổng thể tăng thêm 80 mm và chiều cao giảm 5 mm, qua đó giúp không gian nội thất rộng hơn, nhất là vị trí để chân của hành khách phía sau.

Toyota Corolla Altis đời mới có giá từ 757 triệu đồng 1
Phần đầu xe có thiết kế thay đổi mạnh mẽ so với các thế hệ trước.

Xe được trang bị đèn trước với chức năng tự ngắt, khoang hành lý điều khiển điện, gương chiếu hậu với khả năng chống chói tự động tích hợp hiển thị màn hình camera lùi (phiên bản 2.0V CVT-i). Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động, tay lái 3 chấu bọc da và mạ bạc tích hợp các nút điều khiển và lẫy chuyển số, ghế người lái chỉnh điện 10 hướng. Hệ thống âm thanh gồm DVD1 đĩa, 6 loa, màn hình cảm ứng, kết nối USB/AUX/Bluetooth…

Toyota Corolla Altis đời mới có giá từ 757 triệu đồng 2
Thiết kế nội thất đem lại khá nhiều bất ngờ.

Corolla Alits thế hệ thứ 11 tại thị trường Việt Nam có 3 phiên bản. Trong đó, 2 phiên bản trang bị hộp số vô cấp là 2.0V CVT-i và 1.8G CVT, phiên bản trang bị hộp số sàn 6 cấp là 1.8G MT. Riêng phiên bản cao cấp nhất 2.0V CVT được tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA). Riêng phiên bản 2.0V CVT được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), camera lùi, cảm biến góc và cảm biến lùi.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 757 triệu đồng cho bản 1.8G MT, mức giá 807 triệu đồng dành cho bản 1.8G CVT và mức giá 944 triệu đồng thuộc về phiên bản 2.0V CVT-i.

Tin mới

Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô Việt có tuổi đời còn non trẻ so với nhiều quốc gia khác đang đứng trước một cơ hội lớn bước chân ra toàn cầu khi thế giới đang có xu hướng “reset” lại ngành ô tô trong “cơn lốc” xanh hoá. Không còn lo bị tụt hậu về phát triển xe động cơ đốt trong, Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin thẳng tiến lên con đường phát triển EV và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu đang định hình lại.
Nhiên liệu tổng hợp có thể cứu động cơ đốt trong?

Nhiên liệu tổng hợp có thể cứu động cơ đốt trong?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí CarExpert của Úc mới đây, ông Rouven Mohr, Giám đốc kỹ thuật của hãng xe Lamborghini lập luận rằng nhiên liệu tổng hợp "có thể sẽ là vị cứu tinh của động cơ đốt trong".
Thị trường xe Việt Nam không thể phát triển nếu chỉ dựa vào thị trường trong nước

Thị trường xe Việt Nam không thể phát triển nếu chỉ dựa vào thị trường trong nước

So với các quốc gia trong khu vực, thị trường xe Việt có quy mô thị trường vẫn còn kém xa so với các quốc gia dẫn đầu như Thái Lan và Indonesia, Malaysia, ở cả năng lực sản xuất nội địa và xuất khẩu đi thị trường nước ngoài. Để bắt kịp các nước trong khu vực, bên cạnh việc tăng cường phát triển nội địa hoá, đẩy mạnh thị trường trong nước thì phát triển xuất khẩu, đặc biệt là đẩy mạnh mảng xe xanh là chiến lược cần thiết cho thị trường Việt.