Toyota kích cầu Corolla Altis

Trí Dũng
Liên doanh ôtô Nhật Bản công bố chương trình kích cầu cho mẫu sedan hạng trung Corolla Altis
18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis đã trải qua 5 lần 
cải tiến và nâng cấp. Trong đó, lần thay đổi mạnh mẽ nhất với thế hệ 
được coi là “all new” diễn ra cách đây 6 năm, vào năm 2008.
18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis đã trải qua 5 lần cải tiến và nâng cấp. Trong đó, lần thay đổi mạnh mẽ nhất với thế hệ được coi là “all new” diễn ra cách đây 6 năm, vào năm 2008.
Liên doanh ôtô Nhật Bản công bố chương trình kích cầu cho mẫu sedan hạng trung Corolla Altis bằng gói bảo hiểm miễn phí 1 năm cho cả người và xe.

Cụ thể, các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 8/2014 sẽ nhận khoản ưu đãi cộng thêm là 1 năm bảo hiểm vật chất xe do Liberty Autocare cung cấp và gói bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe.

Đại diện Toyota Việt Nam cho biết, mặc dù chương trình kích cầu diễn ra khá dài song do lượng xe Corolla Altis có hạn nên rất có thể sẽ phải kết thúc sớm. Vì vậy, đã có những đồn đoán rằng rất có thể Toyota đang chuẩn bị tung ra thị trường thế hệ mới của Corolla Altis.

Tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis là một trong những mẫu xe luôn nằm trong nhóm 10 mẫu xe bán chạy nhất. Báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong 5 tháng đầu năm nay, sản lượng bán hàng cộng dồn của Toyota Corolla Altis đạt 1.668 chiếc. Qua đó, tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của mẫu xe này kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1996 nâng lên con số 46.300 chiếc, chiếm 40% thị phần trong cùng phân khúc.

18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis đã trải qua 5 lần cải tiến và nâng cấp. Trong đó, lần thay đổi mạnh mẽ nhất với thế hệ được coi là “all new” diễn ra cách đây 6 năm, vào năm 2008. Do vậy, người tiêu dùng cũng đang trông chờ một thế hệ mới đủ tính chất đột phá của mẫu sedan cỡ trung bán chạy này

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.