Toyota triển khai dịch vụ sửa chữa “siêu tốc”

An Nhi
Ngày 10/10, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai dịch vụ sửa chữa vết xước “siêu tốc”
Toyota Mỹ Đình là đại lý đầu tiên của TMV tại khu vực phía Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn - Ảnh: Đức Thọ
Toyota Mỹ Đình là đại lý đầu tiên của TMV tại khu vực phía Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn - Ảnh: Đức Thọ
Ngày 10/10, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai dịch vụ sửa chữa vết xước “siêu tốc”, với thời gian hoàn thành trong vòng 4 giờ.

Dịch vụ này được triển khai đồng loạt tại 5 đại lý của TMV trên toàn quốc, gồm Toyota Mỹ Đình, Toyota Láng Hạ, Toyota Hùng Vương, Toyota Bến Thành và Toyota Lý Thường Kiệt.

TMV cho biết, với dịch vụ này các vết xước trên xe của khách hàng sẽ được xử lý tốt nhất trong khoảng thời gian tối đa là 4 giờ đồng hồ. Trong khi đó, tổng thời gian sửa chữa vết xước thông thường sẽ mất khoảng thời gian 8 giờ.

Dịch vụ sửa chữa vết xước trong 4 giờ được thiết lập với lưu trình công việc liên tục và được tối ưu hóa, giảm thiểu lãng phí cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Do đó sẽ loại bỏ được những di chuyển không cần thiết của kỹ thuật viên và thời gian dừng giữa các công đoạn trong khi vẫn đảm bảo tối đa hóa năng suất lao động đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng.

Ngoài ra, TMV cũng vừa tiến hành mở rộng dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn (EBP). Theo đó, dịch vụ này sẽ được thực hiện tại đại lý Toyota Mỹ Đình, sau khi đã được triển khai từ năm 2007 tại Toyota Bến Thành (Tp.HCM).

TMV cho biết, EBP là loại dịch vụ đòi hỏi tiêu chuẩn cao về mọi mặt nên để được trang bị, các đại lý phải đáp ứng được cá tiêu chuẩn toàn cầu của Toyota về trình độ kỹ thuật viên, cơ sở vật chất, khả năng cung cấp phụ tùng chính hiệu, an toàn lao động… Hiện nay, dịch vụ EBP đã có mặt tại 58 đại lý Toyota tại 16 nước trên thế giới.

Tin mới

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).