Toyota triển khai dịch vụ sửa chữa “siêu tốc”

An Nhi
Ngày 10/10, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai dịch vụ sửa chữa vết xước “siêu tốc”
Toyota Mỹ Đình là đại lý đầu tiên của TMV tại khu vực phía Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn - Ảnh: Đức Thọ
Toyota Mỹ Đình là đại lý đầu tiên của TMV tại khu vực phía Bắc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn - Ảnh: Đức Thọ
Ngày 10/10, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai dịch vụ sửa chữa vết xước “siêu tốc”, với thời gian hoàn thành trong vòng 4 giờ.

Dịch vụ này được triển khai đồng loạt tại 5 đại lý của TMV trên toàn quốc, gồm Toyota Mỹ Đình, Toyota Láng Hạ, Toyota Hùng Vương, Toyota Bến Thành và Toyota Lý Thường Kiệt.

TMV cho biết, với dịch vụ này các vết xước trên xe của khách hàng sẽ được xử lý tốt nhất trong khoảng thời gian tối đa là 4 giờ đồng hồ. Trong khi đó, tổng thời gian sửa chữa vết xước thông thường sẽ mất khoảng thời gian 8 giờ.

Dịch vụ sửa chữa vết xước trong 4 giờ được thiết lập với lưu trình công việc liên tục và được tối ưu hóa, giảm thiểu lãng phí cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Do đó sẽ loại bỏ được những di chuyển không cần thiết của kỹ thuật viên và thời gian dừng giữa các công đoạn trong khi vẫn đảm bảo tối đa hóa năng suất lao động đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng.

Ngoài ra, TMV cũng vừa tiến hành mở rộng dịch vụ sửa chữa nhanh thân xe và sơn (EBP). Theo đó, dịch vụ này sẽ được thực hiện tại đại lý Toyota Mỹ Đình, sau khi đã được triển khai từ năm 2007 tại Toyota Bến Thành (Tp.HCM).

TMV cho biết, EBP là loại dịch vụ đòi hỏi tiêu chuẩn cao về mọi mặt nên để được trang bị, các đại lý phải đáp ứng được cá tiêu chuẩn toàn cầu của Toyota về trình độ kỹ thuật viên, cơ sở vật chất, khả năng cung cấp phụ tùng chính hiệu, an toàn lao động… Hiện nay, dịch vụ EBP đã có mặt tại 58 đại lý Toyota tại 16 nước trên thế giới.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.