Xong phía Nam, Lexus “Bắc tiến”

Đức Thọ
Thương hiệu xe hơi Nhật Bản chính thức mở rộng ra thị trường phía Bắc
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu 
chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng 
chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Sau một năm tập trung cho thị trường phía nam, thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản vừa chính thức mở rộng ra thị trường các tỉnh phía Bắc, bằng việc đưa đại lý Lexus Thăng Long đi vào hoạt động.

Đây được xem là một trong những đại lý ôtô rộng lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Với số vốn đầu tư gần 8 triệu USD, Lexus Thăng Long có tổng diện tích xây dựng là 2.300 m2 trong khuôn viên rộng 9.000 m2.

Riêng xưởng dịch vụ của Lexus Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng 1 và tầng 2, có 24 khoang sửa chữa thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh...

Tại khu vực xưởng tầng 1 có 7 khoang sửa chữa chung, bao gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao. Tại khu vực xưởng tầng 2 có 17 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm.

Theo đánh giá, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc là thị trường có nhiều tiềm năng đối với thương hiệu Lexus. Năm 2014, với chỉ một đại lý đặt tại Tp.HCM, tổng lượng xe Lexus chính hãng bán ra đạt gần 400 chiếc. Do đó, với việc đưa đại lý phía Bắc đi vào hoạt động, sản lượng bán hàng Lexus năm 2015 có thể kỳ vọng đạt mức gấp đôi.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.