Xong phía Nam, Lexus “Bắc tiến”

Đức Thọ
Thương hiệu xe hơi Nhật Bản chính thức mở rộng ra thị trường phía Bắc
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu 
chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng 
chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Sau một năm tập trung cho thị trường phía nam, thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản vừa chính thức mở rộng ra thị trường các tỉnh phía Bắc, bằng việc đưa đại lý Lexus Thăng Long đi vào hoạt động.

Đây được xem là một trong những đại lý ôtô rộng lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Với số vốn đầu tư gần 8 triệu USD, Lexus Thăng Long có tổng diện tích xây dựng là 2.300 m2 trong khuôn viên rộng 9.000 m2.

Riêng xưởng dịch vụ của Lexus Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng 1 và tầng 2, có 24 khoang sửa chữa thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh...

Tại khu vực xưởng tầng 1 có 7 khoang sửa chữa chung, bao gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao. Tại khu vực xưởng tầng 2 có 17 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm.

Theo đánh giá, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc là thị trường có nhiều tiềm năng đối với thương hiệu Lexus. Năm 2014, với chỉ một đại lý đặt tại Tp.HCM, tổng lượng xe Lexus chính hãng bán ra đạt gần 400 chiếc. Do đó, với việc đưa đại lý phía Bắc đi vào hoạt động, sản lượng bán hàng Lexus năm 2015 có thể kỳ vọng đạt mức gấp đôi.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.