Xong phía Nam, Lexus “Bắc tiến”

Đức Thọ
Thương hiệu xe hơi Nhật Bản chính thức mở rộng ra thị trường phía Bắc
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu 
chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng 
chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Sau một năm tập trung cho thị trường phía nam, thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản vừa chính thức mở rộng ra thị trường các tỉnh phía Bắc, bằng việc đưa đại lý Lexus Thăng Long đi vào hoạt động.

Đây được xem là một trong những đại lý ôtô rộng lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Với số vốn đầu tư gần 8 triệu USD, Lexus Thăng Long có tổng diện tích xây dựng là 2.300 m2 trong khuôn viên rộng 9.000 m2.

Riêng xưởng dịch vụ của Lexus Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng 1 và tầng 2, có 24 khoang sửa chữa thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh...

Tại khu vực xưởng tầng 1 có 7 khoang sửa chữa chung, bao gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao. Tại khu vực xưởng tầng 2 có 17 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm.

Theo đánh giá, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc là thị trường có nhiều tiềm năng đối với thương hiệu Lexus. Năm 2014, với chỉ một đại lý đặt tại Tp.HCM, tổng lượng xe Lexus chính hãng bán ra đạt gần 400 chiếc. Do đó, với việc đưa đại lý phía Bắc đi vào hoạt động, sản lượng bán hàng Lexus năm 2015 có thể kỳ vọng đạt mức gấp đôi.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.