Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bằng con đường nhanh nhất - qua dạ dày khi hợp tác với những cửa hàng F&B thú vị...
Chặng đua Công thức 1 tại Monaco vừa qua là màn “phủ sóng tối đa” dành cho LVMH và thương hiệu đồng hồ Tag Heuer trong việc hợp tác kéo dài suốt một thập kỷ với F1 – một quan hệ đối tác được ước tính tiêu tốn gần 100 triệu euro mỗi năm…
E.l.f Beauty vừa công bố thỏa thuận trị giá 1 tỷ đô la để mua lại Rhode, một thương hiệu làm đẹp do Hailey Bieber sáng lập. Số tiền này đã vượt qua thương vụ mua lại thương hiệu chăm sóc da Naturium hồi năm 2023…
Show diễn đầu tiên của Tom Ford dưới bàn tay giám đốc sáng tạo Haider Ackermann trong mùa mốt Thu - Đông 2025 dành cho cả nam và nữ, như một tín hiệu rõ ràng cho thấy kỷ nguyên đầy biểu tượng của Tom Ford đang trở lại…
Chương mới nhất của ngành bán lẻ New York đã bắt đầu, khi công ty đứng sau chuỗi cửa hàng bách hóa Pháp sẽ khai trương một không gian mua sắm cao cấp vào ngày 21/3 tới. Thị trường xa xỉ Mỹ dường như đang lấy lại vị thế…
Ngoài những đề cử điện ảnh nổi bật, lễ trao giải Oscar lần thứ 97 đã mang đến cho công chúng những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ. Thảm đỏ Oscar 2025 xứng đáng nhận được những tràng pháo tay tán thưởng…
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, phấn má hồng tự nhiên là một trong những lựa chọn quà tặng lý tưởng cho phái đẹp, bởi nó không chỉ tôn lên nét rạng rỡ của người phụ nữ mà còn phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện đại...
Một số nguồn tin cho hay, tập đoàn thời trang Prada SpA của Italy đang trên đà hoàn tất thương vụ mua lại nhà mốt Versace từ tập đoàn Capri Holdings Ltd., với giá gần 1,5 tỷ euro (khoảng 1,6 tỷ USD)…
Nếu ngành thời trang muốn xoay chuyển tình thế trước cuộc khủng hoảng khí hậu, trước hết cần giải quyết vấn đề phát thải. Tuy nhiên, có vẻ như ngành công nghiệp này đang trì trệ trong các lĩnh vực có liên quan…