Giá đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục leo thang, buộc các nhà sản xuất phải tìm cách củng cố giá trị thương hiệu trong bối cảnh chi tiêu cho hàng xa xỉ đang chững lại…
Một thế hệ người tiêu dùng mới đang thúc đẩy nhu cầu về thời trang coi trọng đạo đức hơn sự dư thừa. Đông Nam Á, từ lâu được biết đến là trung tâm sản xuất thời trang nhanh, đang hưởng ứng lời kêu gọi này...
Những năm gần đây, tiếp thị bằng người có tầm ảnh hưởng (influencer) là lựa chọn thay thế tối ưu của các chiến dịch kết hợp với những ngôi sao lớn. Chiến lược này đem đến cho khán giả nội dung gần gũi, dễ nắm bắt và có phần xác thực hơn...
Khả năng duy trì giá trị của trang sức cao cấp, so với các mặt hàng xa xỉ dễ thay đổi hay biến động như thời trang hay đồ da, có thể mang đến lợi thế lớn cho các thương hiệu trong bối cảnh thương mại toàn cầu đang chịu nhiều sức ép…
Từng là động lực tăng trưởng chính của các thương hiệu xa xỉ nhờ dân số đông, khả năng chi tiêu mạnh tay, giờ đây thị trường Trung Quốc đang thể hiện rõ sự mệt mỏi…
Khi mùa hè đã tới gần, lựa chọn một loại kem nền có chỉ số chống nắng tốt đang là ưu tiên hàng đầu của những phụ nữ vừa muốn lớp trang điểm đẹp, vừa muốn bảo vệ da...
Balenciaga, một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng và gây nhiều tranh cãi nhất, đã có một nhà thiết kế mới vào thời điểm tập đoàn chủ quản Kering đang vật lộn sau kết quả kinh doanh ảm đạm năm 2024, với doanh thu giảm 12%...