Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Tư, 09/07/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thời trang cao cấp tiến xa hơn cả ý niệm bền vững
Tiêu & Dùng

Thời trang cao cấp tiến xa hơn cả ý niệm bền vững

Từ sàn diễn Paris, một tín hiệu rõ ràng được gửi đi: "Tôi không thiết kế để quần áo chỉ mặc lên người, tôi thiết kế để người và tự nhiên có thể thở cùng nhau". Iris Van Herpen chia sẻ về bộ sưu tập Haute Couture của mình như vậy...
Tiêu & Dùng

Bộ sưu tập ra mắt của Michael Rider tại Celine có gì đặc biệt?

Tiêu & Dùng

Tennis vẫn là môn thể thao "vua" trong giới thời trang

Tiêu & Dùng

Các "ông lớn" ngành làm đẹp đầu tư mạnh vào GenAI

Vào tháng 1, một báo cáo của McKinsey dự báo rằng AI tạo sinh có thể mang lại từ 9 đến 10 tỷ USD giá trị kinh tế hàng năm cho ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu…
Tiêu & Dùng

Thương hiệu thời trang Việt “tấn công” thị trường tỷ dân

Nền kinh tế tiêu dùng của Trung Quốc không chỉ là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, mà bối cảnh thời trang đang phát triển của nước này cũng đang tạo nên tiếng vang trong ngành công nghiệp khu vực và thế giới...
Trung tâm thương mại Trung Đông được săn đón bởi các thương hiệu xa xỉ

Trung tâm thương mại Trung Đông được săn đón bởi các thương hiệu xa xỉ

Các thương hiệu cao cấp đã dần khám phá tiềm năng chưa được khai thác tại các trung tâm thương mại Trung Đông, nơi người tiêu dùng am hiểu công nghệ và khách du lịch đang thúc đẩy sự tăng trưởng…
07/07/2025
Tủ đồ Thu – Đông 2026 của Gen Z có gì?

Tủ đồ Thu – Đông 2026 của Gen Z có gì?

Giữa khoảng lặng đầy mong đợi giữa Tuần lễ thời trang nam và Tuần lễ thời trang Haute Couture, Marc Jacobs trở lại với phong cách thời trang tối đa hướng tới Gen Z, sau khi dòng túi xách The Dual chiếm sóng mạng xã hội và đường phố toàn cầu…
04/07/2025
Sắc màu "giải nhiệt" của những chiếc đồng hồ cao cấp

Sắc màu "giải nhiệt" của những chiếc đồng hồ cao cấp

Màu xanh pistachio hay xanh bạc hà đang tạo nên làn sóng mới trong thế giới đồng hồ, chiếm lĩnh trên cổ tay giới mộ điệu đồng hồ trong hè năm nay...
04/07/2025
Những thiết kế giày dép khiến giới mộ điệu mê mẩn

Những thiết kế giày dép khiến giới mộ điệu mê mẩn

Từ giày thể thao lấy cảm hứng cổ điển đến sandal có khoen ngón chân, xu hướng giày dép của mùa hè này đang khiến nhiều tín đồ thời trang hứng thú...
04/07/2025
Thời trang Việt khát vọng đưa vải sợi xanh ra thế giới

Thời trang Việt khát vọng đưa vải sợi xanh ra thế giới

Trong một thế giới vẫn đang loay hoay đi tìm lời giải cho bài toán phát triển bền vững trong thời trang, chiếc lá dứa chính là câu trả lời. Việt Nam đã chứng minh có thể dệt nên chương mới cho ngành công nghiệp thời trang xanh...
03/07/2025
Thời trang Hàn Quốc có thể lớn mạnh như văn hoá K-pop?

Thời trang Hàn Quốc có thể lớn mạnh như văn hoá K-pop?

Thời trang Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh vị thế trên thị trường thời trang toàn cầu năm 2025. Tuy nhiên, để mở rộng quy mô và đạt tầm ảnh hưởng như các lĩnh vực xuất khẩu văn hóa khác vẫn là một thách thức…
02/07/2025
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050