Nhu cầu đối với đồng hồ Rolex vàng đã qua sử dụng đang tăng mạnh khi giá kim loại quý này tăng cao và giới sưu tầm đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ có phong cách sang trọng hơn…
Tuần qua, hãng phân tích Bernstein dự báo doanh thu ngành hàng xa xỉ sẽ giảm 2% trong năm 2025, đảo ngược dự báo trước đó là tăng 5%, do bất ổn kinh tế ngày càng gia tăng...
Mùa hè rực rỡ với những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui nhưng cũng là "kẻ thù" số một của mái tóc. Tác động của ánh nắng mặt trời, nước biển mặn, hay hóa chất từ hồ bơi sẽ khiến tóc trở nên khô xơ, chẻ ngọn, dễ gãy rụng...
Từ các chốt kiểm tra an ninh dày đặc cho đến giá phòng khách sạn tăng vọt, các thương hiệu thời trang đang cố gắng cân đối giữa kế hoạch tổ chức tuần lễ thời trang Paris và các bất lợi về địa điểm trong thời điểm diễn ra Olympic...
Những con số mới nhất cho thấy nhu cầu về những chiếc đồng hồ đắt tiền sau khi tăng đột biến hậu đại dịch, giờ đây đã giảm dần. Từ đầu năm, khách hàng giàu có đã hạn chế chi tiêu trong bối cảnh lãi suất cao hơn, tăng trưởng kinh tế không ổn định và xung đột địa chính trị…
Tối 23/6 vừa qua, gần như một nửa giới giải trí Hollywood đã tụ họp tại sự kiện “Vogue World Paris”, nhân kỷ niệm 100 năm tôn vinh ngành thời trang và thể thao của kinh đô ánh sáng, cũng như chào đón sự kiện Olympic Paris sắp diễn ra…
Mặc dù nền kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh mẽ 4,9% trong quý 3, nhưng nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi lại cảm thấy họ đang sống trong "cuộc suy thoái thầm lặng" - thuật ngữ hiện đang thịnh hành trên TikTok...
Hermès được coi là thương hiệu xa xỉ có khả năng "cách ly" tốt trước suy thoái ngành, do tập trung vào phân khúc khách hàng siêu giàu và mô hình kinh doanh độc đáo dựa trên tính khan hiếm…