Giao hàng J&T Express đảm bảo an toàn, an tâm cho người dùng

Lan Anh

12/10/2021, 07:48

Nhằm phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 ngoài cộng đồng, một số doanh nghiệp chuyển phát công nghệ đã đưa ra những cách làm hay giúp giữ an toàn, tăng độ an tâm cho khách hàng trong mùa dịch...

Sáng kiến “Thẻ bưu kiện an tâm” có thông báo thân nhiệt của giao hàng J&T Express.
Sáng kiến “Thẻ bưu kiện an tâm” có thông báo thân nhiệt của giao hàng J&T Express.

Nhằm phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 ngoài cộng đồng, một số doanh nghiệp chuyển phát công nghệ đã đưa ra những cách làm hay giúp giữ an toàn, tăng độ an tâm cho khách hàng trong mùa dịch như: Áp dụng công nghệ giao hàng không tiếp xúc, tem dán bưu kiện an tâm, huy hiệu đã tiêm phòng vaccine cho shipper để người dùng dễ dàng nhận diện.

Trong hoàn cảnh khó khăn do tác động nặng nề bởi dịch bệnh, việc cung ứng kịp thời hàng hóa tới tay người dân của các đơn vị chuyển phát đóng vai trò quan trọng. Hơn thế, những sáng kiến hay, ý tưởng kịp thời từ các đơn vị này đưa ra được xem là những nỗ lực đáng ghi nhận trong nỗ lực chung “vừa phòng chống dịch, vừa duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh”, nhất là trong bối cảnh nhiều tỉnh thành và địa phương vừa trải qua thời gian dài khó khăn do giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Có thể nói, cài đặt ứng dụng thông minh có khả năng truy vết hành trình một cách nhanh chóng, phối hợp và cung cấp thông tin chính xác tới cơ quan chức năng nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch là một trong số các giải pháp đang được các doanh nghiệp chuyển phát công nghệ thực hiện. Không dừng lại ở đó, việc thiết kế và tạo ra các tủ phát hàng tự động hay việc triển khai thẻ bưu kiện an tâm cũng là những sáng kiến mới giúp khách hàng và đội ngũ nhân viên hạn chế tối đa tiếp xúc và đảm bảo an toàn, an tâm cho khách hàng và shipper trong quá trình giao nhận hàng hóa.

Là một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh uy tín, J&T Express đang từng bước ghi dấu trong ngành chuyển phát nhờ thấu hiểu thị trường địa phương, nắm bắt kịp thời tâm lý khách hàng cùng nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng. Thời gian gần đây, chuyển phát nhanh J&T Express luôn ứng dụng và phát triển các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế nhằm giúp khách hàng cảm thấy an tâm, an toàn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Trước đó, J&T Express đã triển khai hiệu quả giải pháp gắn “thẻ Bưu kiện an tâm” kèm thông báo về tình hình sức khỏe, thân nhiệt của shipper trên từng bưu phẩm khi giao hàng và thực hiện phương thức giao hàng không tiếp xúc. Qua đó đã giúp doanh kiểm soát tốt hơn tình hình sức khỏe của mỗi nhân viên giao hàng, phòng tránh lây lan dịch bệnh cũng như bảo vệ sức khỏe, tạo sự an tâm khách hàng.

Đội ngũ giao hàng J&T Express thực hiện giao hàng không tiếp xúc
Đội ngũ giao hàng J&T Express thực hiện giao hàng không tiếp xúc

Mới đây, J&T Express tiếp tục triển khai hình thức đeo huy hiệu xác nhận “Tôi đã tiêm Vaccine Covid” cho đội ngũ shipper, nhân viên bưu cục của mình. Cách làm này đã giúp mỗi cá nhân nêu cao trách nhiệm và ý thức phòng, chống dịch, đồng thời giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi giao tiếp với đội ngũ giao nhận. Sáng kiến này được đông đảo người dùng đánh giá cao và có nhiều phản hồi tích cực.

Giao hàng J&T Express đeo huy hiệu “Tôi đã tiêm vaccine Covid”.
Giao hàng J&T Express đeo huy hiệu “Tôi đã tiêm vaccine Covid”.

Không chỉ triển khai gắn huy hiệu cho đội ngũ nhân sự, J&T Express còn đang tích cực tổ chức dán poster “Đã tiêm vaccine” tại các hệ thống bưu cục, chi nhánh. Việc tăng cường giải pháp phòng, chống dịch như vậy vừa giúp khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ một cách an toàn vừa giúp doanh nghiệp này khẳng định vững chắc uy tín thương hiệu trong lòng người dùng.

Khi được hỏi về những cách làm trên trên, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu - đại diện thương hiệu của J&T Express chia sẻ, mục tiêu lớn nhất của doanh nghiệp là được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đây cũng chính là động lực để phát huy tinh thần sáng tạo, giúp doanh nghiệp vượt khó bởi thách thức của dịch bệnh và tạo ra những giải pháp mới mẻ, thiết thực. Trong tương lai, J&T Express sẽ lên kế hoạch mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy