Millennials tận hưởng kỳ nghỉ theo “phong cách Vogue”
An Mai
20/12/2021, 07:52
Xu hướng du lịch của người trẻ thành đạt thế hệ Millennials hướng đến trải nghiệm cá nhân, đậm yếu tố thời trang là chất xúc tác để ngành bất động sản nghỉ dưỡng ra mắt nhiều mô hình mới...
Không gian bên trong của căn hộ Vogue Condosuites.
Xu hướng du lịch của người trẻ thành đạt thế hệ Millennials hướng đến trải nghiệm cá nhân, đậm yếu tố thời trang là chất xúc tác để ngành bất động sản nghỉ dưỡng ra mắt nhiều mô hình mới.
ĐIỂM ĐẾN NGHỈ DƯỠNG "PHONG CÁCH VOGUE" CỦA NGƯỜI TRẺ
Theo nhận định của các chuyên gia, thế hệ Millennials (giới trẻ sinh năm 1981 - 1996) được xem là đối tượng đi du lịch nhiều nhất, và là thế hệ đang dần thay đổi ngành du lịch toàn cầu. Sau khi dịch bệnh dần được kiểm soát, ảnh hưởng một phần bởi sự hạn chế đi lại, giới trẻ có xu hướng chọn lựa điểm nghỉ dưỡng có đầy đủ tiện nghi, tích hợp tất cả trong một ‘all-in-one’. Ngoài ra, thế hệ này cũng sẵn sàng đầu tư cho một kỳ nghỉ trong một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, phù hợp với phong cách sống mà họ theo đuổi.
Theo xu hướng này, những resort, khách sạn theo mô hình truyền thống cần phải đổi mới để tiệm cận hơn với thế hệ luôn mong muốn tìm kiếm cái mới, đặc biệt là thể hiện được cái tôi thẩm mỹ cá nhân.
Nhiều thương hiệu resort, khách sạn đẳng cấp trên thế giới đã chinh phục du khách thế hệ Millennials bằng cách sáng tạo nên những kỳ nghỉ độc đáo, cá tính hướng đến trải nghiệm thời trang và nghệ thuật.
Chị Hà Minh - nhà thiết kế thời trang thuộc thế hệ 8x, chia sẻ: “Bản thân là một người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, ngoài các yếu tố tiện nghi và thoải mái, tôi còn quan tâm đến phong cách thiết kế nội thất và không gian tại phòng khách sạn hoặc resort nơi mình sẽ lưu trú trong chuyến đi. Tôi có thói quen kết hợp du lịch và làm việc, do đó một không gian mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo chắc chắn sẽ được tôi chú ý.”
Tại Việt Nam, Tập đoàn Danh Khôi tiên phong đưa mô hình Vogue Integrated Resort vào trong thiết kế, tiện ích của một dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, đón đầu xu hướng mới về trải nghiệm du lịch của thế hệ trẻ. Nổi bật trong dự án này là dòng sản phẩm Vogue Condosuites thuộc Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western bên Vịnh Non Nước (thành phố Đà Nẵng) ra đời, được lấy cảm hứng từ tạp chí thời trang danh tiếng thế giới.
Tiên phong định hình giá trị riêng biệt của căn hộ du lịch kết hợp tiêu chuẩn phòng suite khách sạn, Vogue Condosuites phục vụ thị hiếu “sống theo Vogue” của những bạn trẻ đam mê về phong cách sống, thời trang, và du lịch.
MÔ HÌNH VOGUE INTERATED RESORT ĐỔI MỚI TRẢI NGHIỆM NGHỈ DƯỠNG
Vogue Condosuites được xem là thế hệ căn hộ du lịch flagship mở đầu xu hướng “du lịch phong cách sống mới” với nội thất thời trang, cá nhân hóa trải nghiệm của du khách thế hệ Millennials (8X) và Centennials (9X, 10X).
Không gian bên trong căn hộ Condosuites phong cách Vogue gây ấn tượng thị giác với những kiểu hình học bố trí và họa tiết hoa văn đậm chấtcổ điển, kết hợp với những vật dụng trang trí nội thất mang phong cách thời trang.
Thiết kế nội thất tạo nên không gian Retro theo hai hướng chủ đạo: sôi nổi, ấm nóng hoặc thâm trầm sang trọng nhờ sự phối hợp các gam màu be, gam màu cam, vàng, đỏ, kết hợp với yếu tố xanh và một chút pastel từ tường, trần, sàn và một số những đồ nội thất rời… tạo nên sự tinh tế trong cách sắp đặt tổng thể. Du khách sẽ được tự do sáng tạo giữa không gian sống duy mỹ từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến ban công rộng có tầm nhìn hướng biển Non Nước.
Bên cạnh đó đó, hệ tiện ích tích hợp phong cách Vogue hướng đến trải nghiệm nghệ thuật được đầu tư bài bản như Phim trường Hollywood, Phòng thu âm La Scala, Phố thời trang Milan, Khu Biểu diễn nghệ thuật Aria Art, Trung tâm hội nghị Ballroom Rome… phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, kết hợp làm việc và khám phá, trải nghiệm nghệ thuật.
Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western bên Vịnh Non Nước.
Dự án còn được đầu tư nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thời thượng như Rooftop Grill & Bar, Beer Hub Brussels, Babylon BBQ Garden, Nhà hàng Panorama, Dòng sông lười Seine, Hồ bơi Maldives, Ốc đảo Morocco, Hồ bơi tràn bờ view biển, hệ thống Olympus Gym, Yoga Bay, Vườn Zen…
Phim trường quy mô lớn được đầu tư bài bản tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western.
Chị Nguyễn Khánh Vy - Quản lý Marketing cấp cao phòng Phát hành Phim và Sáng tạo nội dung tại CGV - Hệ thống phát hành phim và cụm rạp chiếu phim đa quốc gia của Hàn Quốc chia sẻ: “Là một người trẻ thế hệ Millennials, bản thân luôn đề cao cái đẹp và yếu tố duy mỹ, tôi mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí hướng đến giới trẻ, tôi nhận thấy rằng những sản phẩm có sự bắt nhịp với phim ảnh, thời trang, nghệ thuật luôn là con đường ngắn nhất đi đến trái tim của nhữngkhách hàng trẻ tuổi, sẵn sàng đầu tư cho những trải nghiệm đáng giá giúp nâng tầm phong cách sống, khẳng định cá tính riêng và giá trị thương hiệu cá nhân”.
Việc Tập đoàn Danh Khôi phát triển dòng sản phẩm lưu trú độc đáo này đã tạo ra sự khác biệt khiến du khách không chỉ nóng lòng khám phá mà còn mong muốn quay trở lại nhiều lần. Với các nhà đầu tư, dòng căn hộ Vogue Condosuites tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, gia tăng giá trị giữa thành phố biển đáng sống bậc nhất Việt Nam.
* Thông tin chi tiết:
Văn phòng giao dịch: 89 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, Tp.HCM Dự án: Số 2 đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng Website: https://ariadanang.com/ Hotline: 0911 247 339.
Xu hướng “xê dịch” về Đà Nẵng: Nam Hòa Xuân - Điểm đến an dưỡng và đầu tư tích sản
Thay vì chọn mua nhà đất tại các trung tâm đô thị đông đúc như Hà Nội hay TP. HCM, ngày càng nhiều người dân đang hướng đến Đà Nẵng – thành phố được mệnh danh là “đáng sống nhất Việt Nam” – để an dưỡng và đầu tư tích sản.
Hà Nội triển khai quy hoạch Chùa Hương và xây dựng Bảo tàng bia Hà Nội
Văn phòng UBND Thành phố vừa ban hành Thông báo số 585/TB-VP về Kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tại buổi làm việc nghe báo cáo các nội dung phát triển du lịch. Trong đó, có công tác triển khai quy hoạch bảo quản, tu bổ Chùa Hương và xây dựng Bảo tàng bia Hà Nội…
Hà Nội sẽ khởi công dự án quảng trường - công viên phía Đông hồ Hoàn Kiếm trước 10/10
UBND phường Hoàn Kiếm vừa thông tin về dự án Đầu tư xây dựng Quảng trường - Công viên phía Đông hồ Hoàn Kiếm. Theo đó, dự án được triển khai theo hai phân kỳ. Phân kỳ 1 sẽ tiến hành các thủ tục bồi thường, hỗ trợ tái định cư, dự án đầu tư phân kỳ 1 và khởi công công trình trước 10/10/2025…
Thị trường bán lẻ Hà Nội ổn định giữa bối cảnh phân hóa
Nửa đầu năm 2025, thị trường bán lẻ Hà Nội vẫn duy trì ổn định với tỷ lệ lấp đầy đạt 86% và giá thuê trung bình tầng trệt tăng lên 1,3 triệu VNĐ/m2/tháng. Hoạt động cho thuê chủ yếu tập trung vào ngành ẩm thực và cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, thị trường đang thể hiện sự phân hóa, khi bán lẻ ngày càng được chủ đầu tư tiếp cận theo hướng vận hành chủ động, thay vì khoản đầu tư thụ động…
Thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng ảm đạm cả nguồn cung lẫn giao dịch
Tháng 8/2025, thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng tiếp tục trầm lắng. Nguồn cung sơ cấp biệt thự nghỉ dưỡng giảm khoảng 8% so với cùng kỳ, trong khi nhà phố/shophouse không có nhiều biến động. Condotel cũng duy trì nguồn cung thấp và không ghi nhận giao dịch trong tháng, phản ánh rõ nét sự ảm đạm…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: