Năm 2024, lạm phát của Việt Nam được kiểm soát ở mức phù hợp để hỗ trợ cho tăng trưởng kinh tế. Giá hàng hóa và dịch vụ trên thị trường nhìn chung không có biến động bất thường. Chỉ số giá tiêu dùng bình quân năm 2024 tăng 3,63% so với năm 2023, đạt mục tiêu Quốc hội đề ra...
Tại Công điện số 104/CĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu Ngân hàng Nhà nước và Bộ Tài chính tiếp tục tập trung tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa…
Năm 2024 đánh dấu nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với định hướng chiến lược rõ ràng và khung khổ pháp lý mới sẽ tạo ra cú huých cho thị trường bảo hiểm Việt Nam cả về quy mô và chất lượng phát triển trong những năm tới...
Lần đầu tiên chiếm lĩnh vị trí số 1 về chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Equity Index - BEI) và là 1 trong 2 ngân hàng duy nhất của Việt Nam nằm trong nhóm “thương hiệu phát triển” (được đánh giá bởi bên đo lường độc lập NielsenIQ - Công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu), Techcombank cho thấy sự phát triển vượt bậc nhờ tầm nhìn đúng đắn, nền tảng công nghệ vượt trội và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”…
Ngân hàng Trung ương Thổ Nhĩ Kỳ vừa có động thái hạ lãi suất lần đầu tiên trong khoảng 2 năm trở lại đây, với mức giảm 2,5 điểm phần trăm, trong bối cảnh lạm phát bớt nóng...
Hiện diện tại Việt Nam từ giữa thập niên 90 của thế kỷ 20, Prudential là một trong những doanh nghiệp đặt nền móng cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trải qua ¼ thế kỷ, Prudential đã mang đến giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho hơn 7 triệu lượt khách hàng, đồng thời luôn nằm trong top doanh nghiệp bảo hiểm có giá trị đầu tư trở lại nền kinh tế lớn nhất, đóng góp vào thập kỷ tăng trưởng cao của Việt Nam trong giai đoạn hội nhập...