Năm 2025, Bộ Công Thương lựa chọn chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”…
Nhà sản xuất phải thay đổi hoàn toàn cách thức cung cấp thông tin về sản phẩm, phải ý thức một cách rất nghiêm túc về công bố thông tin sản phẩm của mình, càng đầy đủ thì càng chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng...
Theo dự báo từ Bộ Công Thương, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, doanh thu từ các sản phẩm nội địa có thể tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ các chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng và sự chuẩn bị chu đáo từ các doanh nghiệp…
Chương trình khuyến mại hàng hiệu “City Sale” đợt 2 năm 2024 thuộc chương trình khuyến mại tập trung, diễn ra từ ngày 18/12 đến Tết Dương lịch 2025 tại Trung tâm thương mại Menas Mall, quận Tân Bình…
Không khí mua sắm nhộn nhịp chuẩn bị cho dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đã dần hiện rõ tại hệ thống các các siêu thị lớn trên cả nước. Các doanh nghiệp cũng đã sẵn sàng nguồn hàng hóa để phục vụ mùa tiêu dùng lớn nhất năm...
Tối 13/12, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Đà Nẵng, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng đã phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Trung tâm Thương mại Vincom Ngô Quyền(Đà Nẵng) tổ chức lễ khai mạc Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024”.
Không kết hôn, không sinh con cũng không gặp gỡ, tìm người yêu… trong khi công việc thì căng thẳng và tình hình tài chính khó khăn, “chủng tộc đơn độc" là cụm từ truyền thông đang dùng để nói về giới trẻ châu Á…
Nước giặt, trứng gà, gạo, nước mắm... được bán với giá giảm phân nửa trong chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025, mua sắm Tết Ất Tỵ tại TP.HCM…