Khi LVMH cũng chọn đại sứ thương hiệu là một nhân vật ảo
Tiêu & Dùng

Khi LVMH cũng chọn đại sứ thương hiệu là một nhân vật ảo

Lựa chọn được một gương mặt đại sứ thương hiệu tốn rất nhiều công sức và thời gian. Trong một thế giới lý tưởng, đại sứ thương hiệu phải là người có hình dung, tính cách đúng với hình ảnh, giá trị của thương hiệu, và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu…
Tiêu & Dùng

Gen Z khiến thị trường thời trang xa xỉ phải thay đổi

Thị trường hàng xa xỉ thế giới đã vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục, với nhiều thương hiệu  báo cáo duy trì hoặc gia tăng doanh thu năm 2021. Tuy vậy, trong tương lai, kỳ vọng về sức mua của nhóm khách hàng trẻ tuổi đòi hỏi các thương hiệu phải có một cách suy nghĩ mới...