Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Hai, 21/07/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Trái cây Mỹ xuất hiện nhiều tại thị trường Việt
Tiêu & Dùng

Trái cây Mỹ xuất hiện nhiều tại thị trường Việt

Những ngày này, ghi nhận tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu và siêu thị cho thấy cherry Mỹ không chỉ dồi dào số lượng mà giá còn rất rẻ. Với mức giá khoảng 300.000 đồng/kg, cherry Mỹ hiện rẻ hơn 50% so với năm ngoái…
Tiêu & Dùng

Trào lưu “hộp mù” bắt đầu vấp phải các rào cản

Tiêu & Dùng

Nước hoa giả mang đến tác hại thật

Tiêu & Dùng

Trái cây Trung Quốc được bày bán tràn ngập chợ Việt

Sau nho sữa hay vải thiều không hạt, những ngày gần đây lại có thêm một loại trái cây Trung Quốc đổ bộ chợ Việt. Khác với các loại mận Trung Quốc giá rẻ, mận cau được rao bán từ 250.000 - 450.000 đồng/kg, đắt gấp 15 - 20 lần mận hậu Việt Nam…
Tiêu & Dùng

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các hệ thống siêu thị đã trưng bày hàng Việt tại các vị trí trung tâm. Bên cạnh đó là chú trọng xây dựng niềm tin với người tiêu dùng bằng các thương hiệu nội địa uy tín...
Cần chấm dứt văn hóa tiêu dùng “hàng fake”

Cần chấm dứt văn hóa tiêu dùng “hàng fake”

Nhóm hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như thực phẩm, thuốc chữa bệnh... thường được người tiêu dùng quan tâm sâu sắc hơn vì gây cảm giác bất an. Tuy nhiên, với quần áo bị làm giả, nhiều người không mấy quan tâm vì cho rằng vô hại…
03/07/2025
Hà Nội nhiều khuyến mãi “khủng” thực phẩm và hàng tiêu dùng

Hà Nội nhiều khuyến mãi “khủng” thực phẩm và hàng tiêu dùng

Thời điểm Hà Nội ban hành kế hoạch về chương trình bình ổn giá trùng với chương trình Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia - từ ngày 14/6 - 14/7/2025, nhằm kích cầu tiêu dùng và tăng trưởng doanh thu bán lẻ...
01/07/2025
Nếu người tiêu dùng “khó tính” hơn, hàng giả sẽ hết đất sống

Nếu người tiêu dùng “khó tính” hơn, hàng giả sẽ hết đất sống

Giữa thời đại công nghệ, người tiêu dùng tưởng mình “thông thá” nhưng thực tế lại đang bị đánh lừa mỗi ngày bởi những sản phẩm gắn mác "đặc sản", "cao cấp"... thực chất lại là hàng nhái, hàng giả, hàng nhập lậu…
30/06/2025
Từ dữ liệu đến trải nghiệm trong thời đại số

Từ dữ liệu đến trải nghiệm trong thời đại số

Theo Vietnam E-commerce Intelligence 2025, “giá tốt” chỉ còn xếp thứ 5 trong các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, các thương hiệu phải nỗ lực để tối ưu hóa hành trình mua sắm cho khách hàng...
30/06/2025
Tận mắt "nhận diện" hàng giả, trong đó có nhiều "đồ hiệu"

Tận mắt "nhận diện" hàng giả, trong đó có nhiều "đồ hiệu"

Sáng ngày 26/6/2025, phòng trưng bày “Nhận diện hàng vi phạm trong Tháng cao điểm chống gian lận thương mại, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ” đã mở cửa tại Hà Nội...
26/06/2025
Mỹ phẩm nhập khẩu cũng cần “thanh lọc” nghiêm túc

Mỹ phẩm nhập khẩu cũng cần “thanh lọc” nghiêm túc

Năm 2024, khoảng 500 số tiếp nhận mỹ phẩm nhập khẩu được thu hồi theo đề nghị tự nguyện của doanh nghiệp và hơn 100 số khác do vi phạm hoặc có sai sót trong hồ sơ; trong 5 tháng đầu năm nay, con số đã tăng gần bằng cả năm 2024 cộng lại...
26/06/2025
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050