Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Tư, 25/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Thị trường

Người tiêu dùng cũng cần thay đổi hành vi mua sắm để chống hàng giả
Tiêu & Dùng

Người tiêu dùng cũng cần thay đổi hành vi mua sắm để chống hàng giả

Trước đây, người tiêu dùng vốn chỉ biết đặt niềm tin vào bao bì, mã QR, dòng chữ "chính hãng" hay lời giới thiệu của một nghệ sỹ, chuyên gia. Nhưng bây giờ, ngay cả những yếu tố này cũng trở nên mơ hồ, không còn là điểm tựa…
Tiêu & Dùng

Doanh nghiệp bán lẻ bước vào mùa khuyến mãi lớn nhất năm

Tiêu & Dùng

Vải thiều không hạt có thực sự “đáng tiền”?

Tiêu & Dùng

Khuyến mại tập trung để tổng lực kích cầu tiêu dùng

Từ 15/6 - 15/9, TP.HCM tổ chức đợt một trong chương trình khuyến mại tập trung “Shopping season” lớn nhất trong năm. Chương trình được kỳ vọng sẽ tạo lực đẩy toàn diện và dài hạn cho động lực tăng trưởng tiêu dùng của thành phố…
Tiêu & Dùng

Thêm trải nghiệm mua sắm đáng nhớ tại Đà Nẵng

Sự kiện Mega Sale Đà Nẵng mang nhiều ý nghĩa, tạo nên không khí mua sắm hàng hiệu chính hãng sôi động, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng...
Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn

Mận hậu Sơn La nổi tiếng vì trái căng mọng, giòn và ngọt, vị chua nhẹ, đã trở thành một trong những sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh. Hiện các vùng trồng mận tại địa phương đang bắt đầu thu hoạch chính vụ...
12/06/2025
Hàng thiết yếu mùa hè được khuyến mãi rầm rộ

Hàng thiết yếu mùa hè được khuyến mãi rầm rộ

Các chương trình ưu đãi không chỉ tập trung vào nhóm thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh mà còn mở rộng sang ngành hàng điện máy, sản phẩm xanh và hàng nhập khẩu, mang lại nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng…
10/06/2025
Hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế tham gia Mega Sale Đà Nẵng 2025

Hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế tham gia Mega Sale Đà Nẵng 2025

Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025 và phát động chương trình Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng 2025, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng liên kết, kết nối tiêu thụ với các doanh nghiệp trong khu vực, quảng bá giới thiệu các sản phẩm thành phố; tạo điều kiện cho người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp...
05/06/2025
Siêu thị điện máy “tăng nhiệt” các chương trình khuyến mãi

Siêu thị điện máy “tăng nhiệt” các chương trình khuyến mãi

Bên cạnh việc chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng dồi dào, một số siêu thị điện máy đã bắt đầu tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10 - 40%, tùy từng sản phẩm, nhằm kích cầu, tăng doanh số…
05/06/2025
Thưởng thức đặc sản với giá ưu đãi tại Lễ hội trái cây Nam Bộ 2025

Thưởng thức đặc sản với giá ưu đãi tại Lễ hội trái cây Nam Bộ 2025

Năm nay, lần đầu tiên Ngày hội quảng bá nông sản TP.HCM được tổ chức cùng Lễ hội Trái cây Nam Bộ, kết hợp giữa những giá trị văn hóa truyền thống với xu hướng đổi mới, hội nhập trong các lĩnh vực thương mại, du lịch và công nghệ…
03/06/2025
Chủ nghĩa tiêu dùng "tuỳ hứng" của Gen Z

Chủ nghĩa tiêu dùng "tuỳ hứng" của Gen Z

Trước bối cảnh kinh tế - xã hội đầy biến động, người tiêu dùng trẻ đang ngày càng ưa chuộng các xu hướng thẩm mỹ mang tính thoát ly thực tại, chi tiêu hỗn loạn và tùy hứng vượt quá khả năng tài chính, kèm theo đó là những kỳ vọng đầy mâu thuẫn…
03/06/2025
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050