Ducati trình diễn mô tô khủng tại Auto Expo 2010

Khánh Huyền
6 đại diện xuất sắc nhất của Ducati sẽ có cuộc trình diễn tại triển lãm Auto Expo 2010 vào trung tuần tháng 6
StreetfighterS 1098 sẽ hiện diện tại Auto Expo 2010. Ảnh: Ducati
StreetfighterS 1098 sẽ hiện diện tại Auto Expo 2010. Ảnh: Ducati
Dàn xe hùng hậu của hãng mô tô phân khối lớn đến từ nước Ý sẽ được trưng bầy trước khách hàng miền Bắc trong khuôn khổ triển lãm Auto Expo, khai mạc vào ngày 9/6 tới. Với những cái tên đình đám như Monster 696+, StreetfighterS 1098 hay,Superbike 848, Ducati hứa hẹn sẽ là tâm điểm của triển lãm xe lớn đầu tiên trong năm nay tại Việt Nam.

Đại diện của Ducati Việt Nam cho biết, sẽ mang ra Bắc 6 đại diện xuất sắc nhất cho 6 dòng xe chính của hãng là Monster 696+, StreetfighterS 1098, Sport Classic GT 1000, Superbike 848, Hypermotard 1100s và mẫu mô tô nước cao cấp Sea-Doo RXT iS 260.

Ducati Monster 696+

Đây là một trong những đại diện mới nhất và mạnh nhất của dòng Monster, dòng xe bán chạy hàng đầu của Ducati và cũng là sản phẩm mà nam diễn viên đẹp trai Johnny Trí Nguyễn mới bỏ ra hơn 600 triệu đồng để tậu.

Ngoại thất Monster 696+ 2010 nổi bật với phần khung sườn được đưa ra phía ngoài, phần đuôi xe ấn tượng với cặp ống xả kích thước lớn. Chiều cao yên của mẫu xe này chỉ  ở mức 770 mm nên khá phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.

Bên cạnh đó, thiết kế gọn gàng, tính năng vận hành linh hoạt cho phép chiếc naked bike dễ dàng di chuyển trong đường phố chật hẹp. Monster 696+ sử dụng động cơ L-Twin 696 phân khối có công suất 80 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp. Monster 696+ có trọng lượng 161 kg.

Ducati trình diễn mô tô khủng tại Auto Expo 2010 - Ảnh 1

Ducati SportClassic GT 1000

Nếu Monster 696 sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung thì thiết kế Sport Classic GT 1000 lại mang âm hưởng của quá khứ. Mẫu xe này gây ấn tượng với bộ khung và động cơ đồ sộ nhưng lại đầy nét quyến rũ.

Có vóc dáng mang phong cách cổ điển nhưng Sport Classic sở hữu không ít thiết bị hiện đại như bộ phanh đĩa 320mm bánh trước, phuộc Marzochi 43mm cùng khá nhiều chi tiết được mạ crôm sáng bóng.

GT 1000 bản 2010 sử dụng động cơ 992cc làm mát bằng không khí, 2 van nạp xả, moment xoắn 67ft/lb, công suất tương đương 92 mã lực tại vòng tua máy 8000 vòng/phút.

Ducati trình diễn mô tô khủng tại Auto Expo 2010 - Ảnh 2

Superbike 848

Với trọng lương khô chỉ 168kg, siêu mô tô 848 phiên bản 2010 nhẹ hơn đời trước 20kg nhưng lại mạnh hơn 30% nhờ động cơ V2 dung tích 849.40 cc, cho công suất tối đa 134 mã lực tại vòng tua 10000 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 96.00 Nm tại vòng tua 8250 vòng/phút.

Mẫu xe này sử dụng hộp số 6 cấp. Chiều cao yên xe ở mức 830 mm, chiều dài cơ sở là 1.430 mm. Dung tích bình xăng 15,5 lít.

Ducati trình diễn mô tô khủng tại Auto Expo 2010 - Ảnh 3


Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.