Honda Wave 110RSX có màu và tem mới

An Nhi
Nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam vừa cung cấp ra thị trường phiên bản xe số Wave 110RSX với màu và tem mới
Thiết kế mới của Wave 110RSX phù hợp hơn với cá tính của giới trẻ.
Thiết kế mới của Wave 110RSX phù hợp hơn với cá tính của giới trẻ.
Nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam vừa cung cấp ra thị trường phiên bản xe số Wave 110RSX với màu và tem mới.

Nhắm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là giới trẻ cá tính, Honda Việt Nam đã quyết định đem chất rock vào phong cách thiết kế màu sắc và tem xe.

Cụ thể là các đường nét được thiết kế gồ ghề và sắc nét hơn kết hợp với thiết kế yếm xe theo kiểu 3D. Sự kết hợp tông màu đối nghịch đỏ và đen cũng phần nào khiến chiếc xe trở nên cá tính hơn.

Wave 110 RSX vẫn duy trì sử dụng động cơ 4 thì 110 cm3. Động cơ này có công suất tăng 16% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 5% so với mẫu xe Wave 100 cm3 (theo điều kiện thử nghiệm nội bộ của Honda).

Wave 110RSX chính thức có mắt tại thị trường kể từ ngày 3/11 với 4 gam màu chủ đạo của dòng nhạc Rock gồm đen, đỏ, xanh và trắng. Mức giá bán lẻ đề xuất của Wave 110RSX là 17,49 triệu đồng cho bản phanh đĩa vành nan hoa và 18,99 triệu đồng cho bản bản phanh đĩa vành đúc.

Hình ảnh một số chi tiết thiết kế mới của Wave 110RSX:

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 1

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 2

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 3

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 4

Honda Wave 110RSX có màu và tem mới - Ảnh 5

Tin mới

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).